xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" โต้ข่าวถอนตัวหวดอินเดียน เวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ต้องการไปร่วมแข่งแต่ยังไม่ตัดสินใจ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากแดนกระทิงดุออกมาจวกสื่อที่ตีข่าวการถอนตัวจากศึกเทนนิสระดับมาสเตอร์ส ที่อินเดียน เวลส์ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่าไม่เป็นความจริงโดยยืนยันด้วยตนเองว่า ต้องการร่วมแข่งรายการนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น

ตามรายงานเมื่อวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ของ "มาร์กา" สื่อดังจากประเทศสเปน ระบุว่า ราฟาเอล นาดาล อาจจะถอนตัวไม่ขอลงแข่งเทนนิสรายการระดับมาสเตอร์สที่ ไมอามี และ อินเดียน เวลส์ ในเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ายังไม่หายดี และต้องการถนอมร่างการเอาไว้ป้องกันแชมป์ เฟรนช์ โอเพน

ล่าสุด "เอล มาทาดอร์" เปิดเผยผ่านทาง "อีเอสพีเอ็น" สือดังของเมืองลุงแซมถึงสถานการณ์ปัจจุบันซึ่งตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับการของถอนตัว โดยชี้ว่าสถานการณ์ต่างๆ ล้วนเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาและยืนยันมีแผนจะลงแข่งที่ แคลิฟอร์เนีย ในช่วงเดือนหน้านี้ด้วย

"ความตั้งใจจริงๆ ของผมคือต้องการไปเล่นที่อินเดีย เวลส์ ผมได้สิทธิ์พิเศษเข้าร่วมแข่งที่นั่น แต่ผมแค่รู้สึกว่าทุกอย่างมันยังไม่พร้อมดีเท่าไหน่และผมก็ไม่โอเค เราจะต้องตัดสินใจกันอีกครั้ง สือไม่สามารถรู้ดีไปกว่าผมหรอกนะ" หวดวัย 26 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น