xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ใช้หวดอินเดียน เวลล์ส ดูฟอร์มฮาร์ดคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล ผ่านฉลุยในเคลย์คอร์ต
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากสเปน เตรียมกลับมาลงแข่งในรายการ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่อินเดียน เวลส์ล ซึ่งจะเปิดฉากในช่วงวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ โดยเจ้าตัวขอใช้ทัวร์นาเมนต์นี้ เป็นการทดสอบสภาพหัวเข่าและเช็กฟอร์มของตัวเองในการลงแข่งในสังเวียนฮาร์ดคอร์ด

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 11 รายการ กลับมาลงแข่งเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกุนภาพันธ์หลังหายจากอาการบาดเจ็บเข่า และคว้าแชมป์ได้ 2 รายการที่ "วินา เดล มาร์" ประเทศชิลี กับ "เม็กซิกัน โอเพน" ที่เม็กซิโก ซึ่งเป็นสังเวียนคอร์ดดินทั้ง 2 รายการ และ นาดาล ยืนยันของลงแข่งในศึก "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่อินเดียน เวลส์ล ต่อทันที

โดย "เอล มาทาดอร์" ที่โชว์ฟอร์มหรูในการแข่งที่คอร์ตดิน และเป็นแชมป์ได้ 2 จากการเข้าชิง 3 ทัวร์นาเมนต์ เปิดเผยว่าเขาขอใช้การแข่งขันที่อินเดียน เวลส์ล ทดสอบฟอร์มของตัวเองในการกลับมาลงแข่งที่สังเวียนฮาร์ดคอร์ด ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเด่าได้ และต้องติดตามดูฟอร์มที่รายการนี้กันต่อไป

"วันนี้ ผมรู้ดีว่าผมสามารถเล่นในเคลย์คอร์ตได้ แต่สัปดาห์หน้าผมต้องทดลองการลงหวดที่สังเวียนฮาร์ดคอร์ตบ้าง และเมื่อเล่นได้ดีจะทำให้คุณปรับสภาพหัวเข่าตัวเองเพื่อให้สามารถลงแข่งได้มากขึ้น และหวังว่าจะใช้โอกาสนี้ทดลองกลับไปเล่นตามโปรแกรมปกติของตัวเองเหมือนปีที่ผ่านมา" นาดาล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น