xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลุ้นฉะ "เฟด" 8 คน อินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้มีแววเจอกันในรอบ 8 คนสุดท้าย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน ส่อแววได้ปะทะแร็กเกตกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่อริจอมเก๋ามือ 2 ของโลกชาวสวิส ในการแข่งขัน บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน รอบ 8 คนสุดท้าย ที่อินเดียนเวลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังถูกจับให้อยู่สายเดียวกัน

ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสมาสเตอร์ส "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" คลอดสายการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวแล้ว ปรากฏว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 2 ของโลก ที่ถูกจับให้อยู่สายล่าง ได้อยู่ร่วมสายเดียวกับ ราฟาเอล นาดาล อริเก่าจากแดนกระทิงที่สลัดอาการเดี้ยงที่หัวเข่ากลับมาซิวแชมป์ได้ 2 รายการแล้ว

ผลที่ออกมา สร้างความฮือฮาไม่น้อยเพราะมีแนวโน้มสูงที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาเจอกันในรอบ 8 คนสุดท้าย ทั้งที่ไม่เคยเจอกันในรอบนี้มาก่อน โดย เฟเดอเรอร์ รอบแรกจะเจอกับ เดนิส อิสโตมิน จากอุซเบกิสถาน หรือมีอควอลิฟายที่รอขึ้นมา ส่วน นาดาล เจอกับ โก โซเอดะ จากญี่ปุ่น หรือ ไรอัน แฮร์ริสัน จากสหรัฐอเมริกา

สำหรับ เฟเดอเรอร์ อาจต้องเจอกับความกดดันเป็นพิเศษในฐานะแชมป์เก่า หลังคู่แข่งรุ่นน้องอย่าง แอนดี เมอร์เรย์ มือหวดจากสกอตที่อยู่สายบนร่วมกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บ เก็บแต้มไล่ขึ้นมาหายใจรดต้นคอแล้ว โดยหากพลาดเข้าชิง และเป็น เมอร์เรย์ ที่เข้าชิงได้ หวดชาวสกอต จะได้ขึ้นเป็นมือ 2 ของโลกแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น