xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" รับเจ็บหลังมีผลต่อเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เข้ามาคุยกับเพื่อนซี้
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจากสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลังทำให้มีผลกระทบต่อเกมและจังหวะการตีของตนเอง ก่อนจะแพ้ ราฟาเอล นาดาล ในรอบก่อนรองชนะเลิศศึก "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" เมื่อช่วงสายวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมชมหวดชาวสเปนเล่นบนฮาร์ดคอร์ตได้เยี่ยมหลังเพิ่งหายเจ็บ

หวดจอมเก๋ามือ 2 ของโลกในฐานะ "แชมป์เก่า" ศึกเทนนิส รายการ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่อินเดียน เวลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โคจรมาพบกับ "เอล มาทาดอร์" ในรอบ 8 คนสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนพ่ายไป 0-2 เซต 4-6 และ 2-6 หมดสิทธิ์เข้าไปป้องกันแชมป์ โดย "เฟดเอ็กซ์" ยอมรับว่าตนเองมีปัญหาอาการเจ็บหลังมาตลอดทัวร์นาเมนต์และทำให้มีผลต่อเกมนี้

อย่างไรก็ดี เฟเดอรเรอร์ ยังเอยปากชมคู่ปรับคนสำคัญอย่าง ราฟาเอล นาดาล ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงแข่งรายการฮาร์ดคอร์ดเป็นทัวร์นาเมนต์แรก ว่า ดูเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบและแทบจะไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าให้เห็นด้วย

"เมื่อการแข่งขันดำเนินไป ผมรู้ได้ทันทีว่าเกมของผมเปลี่ยนไป ไม่สามารถทำได้อย่างที่หวังไว้ จังหวะการตีของผมต่างไปจากที่เคยทำได้ และ นาดาล ก็เล่นได้ดีมากในแมตช์นี้ และเมื่อผมเสียเซตแรกไปผมรู้ทันทีว่าเกมนี้จะยากแน่นอน" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 17 รายการ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น