xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ปราบ "เฟด" ลิ่วรอบรองหวดบีเอ็นพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ชูกำปั้นฉลองชัย
ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 5 ของโลกจากสเปน ปราบเอาชนะคู่รักคู่แค้นอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกเทนนิส “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” ที่เมืองลุงแซม เมื่อช่วงสายของวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยจะไปรอพบกับ โทมัส เบอร์ดิช จากเช็กต่อไป

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส รายการ “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสายของวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันดำเนินมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

ไฮไลท์สำคัญของรอบนี้อยู่ที่การลงดวลแร็กเก็ตของคู่ปรับอย่าง ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 5 ของโลกที่เพิ่งสลัดอการบาดเจ็บกลับมาลงแข่งทัวร์นาเมนต์ฮาร์ดคอร์ตรายการแรก พบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 ของโลกจากแดนนาฬิกา ผลปรากฏว่า เป็นนักเทนนิสจากสเปนที่เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-4 และ 6-2 ตบเท้าเข้าไปตัดเชือกกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 ของรายการจากเช็กต่อไป

หลังจบแมตช์ นาดาล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง "เฟดเอ็กซ์" ที่มีอาการบาดเจ็บที่หลังและทำให้เขาทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้ โดยเชื่อว่า "ผมคิดว่าวันนี้ โรเจอร์ คงไม่ได้ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เข้าไปเล่นรอบตัดเชือก มันสำคัญมากๆ สำหรับผม"

ส่วนผลการแข่งขันที่จบไปก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด โทมัส เบอร์ดิช หวดเลือดเช็ก ปราบเอาชนะ เควิน อันเดอร์สัน จากแอฟริกาใต้ 2-0 เซต 6-4 และ 6-4
เฟดเอ็กซ์ มาได้แค่รอบ 8 คนสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น