xs
xsm
sm
md
lg

4 มือวาง มาตามนัดลิ่วตัดเชือกหวดดูไบฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เตรียมชน เดล ปอโตร
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซิร์บ เตรียมพบกับ กับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร จาก อาร์เจนตินา ในการแข่งขันเทนนิส ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนส์ชิปส์ รอบรองชนะเลิศ ขณะที่อีกคู่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มีคิวดวลแร็กเก็ตกับ โทมัส เบอร์ดิช จากเช็ก ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนส์ชิปส์” ชิงเงินรางวัลรวม 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 72 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

เริ่มกันที่คู่แรก โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่ารายการนี้ 3 สมัยและมือ 1 ของรายการ เอาตัวรอดจากการถูกเบรกเกมเสิร์ฟช่วงต้นเซตแรก กลับมาโชว์ฟอร์มหรู ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 5 นาที เอาชนะ อันเดรียส เซปปิ จากอิตาลีไ 2 เซตกรวด 6-0 และ 6-3 รักษาสถิติยังไม่แพ้ใครตลอดปี 2013 เอาไว้ต่อไป โดนเตรียมเข้าไปพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 4 ของรายการจากอาร์เจนตินา ที่เอาชนะ ดาเนียล แบรนด์ส จากเยอรมนีมาได้เช่นกัน

หลังจบแมตช์ "โนเล" ยอมรับว่า "ผมรู้สึกดีจริงๆ การผลการแข่งขันที่ดีขึ้นกว่า 2 แมตช์แรก และผมคิดว่ามันน่าจะพัฒนาฟอร์มขึ้นไปได้ดีกว่านี้อีกในการลงเล่นกับ เดล ปอโตร รอบรองชนะเลิศ"

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เจ้าของแชมป์เก่าปี 2012 จากแดนนาฬิกา และมือ 2 ของรายการนี้ ตบเท้าเข้ารอบตัดเชือกได้ตามความคาดหมายหลังใช้เวลาเพียง 54 นาที ทุบเอาชนะ นิโคไล ดาวีเดนโก จากรัสเซีย 2-0 เซต 6-2 และ 6-2 ผ่านเข้าไปพบกับ โทมัส เบอร์ดิช นักหวดเลือกเช็กเจ้าของมือ 3 ของรายการนี้ต่อไป
เฟดเอ็กซ์ ขอป้องกันแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น