xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” เชื่ออนาคต “ดิมิตรอฟ” ติดท็อป 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กริกอร์ ดิมิตรอฟ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสกล้ามโตชาวสเปน ให้สัมภาษณ์ชื่นชม กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดชาวบัลแกเรีย ว่ามีโอกาสจะพัฒนาฝีมือก้าวขึ้นไปสู่อันดับมือท็อป 10 ของโลกได้อย่างแน่นอนในอนาคต หลังเพิ่งวัดฝีมือดวลแร็กเก็ตกันในรอบก่อนรองชนะเลิศศึกเทนนิส มอนติ คาร์โล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

“เอล มาทาดอร์” นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองกระทิงดุ ที่เพิ่งออกแรงเหนื่อยกว่าจะปราบเอาชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดดาวรุ่งบัลแกเรีย เจ้าของฉายา “เบบี เฟเดอเดอร์” มาได้ 2-1 เซต ในรอบรองชนะเลิศศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์-มาสเตอร์ส” ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

โดยหลังจบแมตช์ นาดาล ให้สัมภาษณ์ชื่นชมคู่แข่งรุ่นน้องว่า จะก้าวขึ้นเป็นนักเทนนิสที่ยิ่งใหย่และติดท็อป 10 ของโลกได้ “ผมรู้สึกอย่างนั้นนะ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และมีพร้อมในทุกๆ อย่างดังนั้นหลังจากนี้มันขึ้นอยู่กับเขาแล้ว ดิมิตรอฟ เพิ่งจะอายุ 21 ปี และมีเวลาอีกมากมาย ผมเห็นเขาเล่นได้ดีมากที่อินเดียน เวลส์ และ ไมอามี รวมถึงที่นี่ด้วย”

สำหรับแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะ “เบบี เฟเดอเดอร์” มาได้ทำให้ นาดาล มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันที่ มอนติ คาร์โล ชนะ 45 แมตช์รวด โดยแมตช์นี้เป็นการเสียเซตครั้งที่ 7 ตลอดการแข่ง 9 ปี ในรายการนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น