xs
xsm
sm
md
lg

สยบรักร้าว "มาเรีย" พักร้อนสวีทแฟนที่บัลแกเรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย แวะเติมกำลังใจที่บัลแกเรีย
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจหนุ่มๆ สยบข่าวลือรักร้าว หลังได้รับคำเชิญจาก กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดหนุ่มอนาคตไกลให้เดินทางพักผ่อนช่วงวันหยุด ณ ชายฝั่งทะเลบรรยากาศสุดโรแมนติก ประเทศบัลแกเรีย

แร็กเก็ตหนุ่มวัย 21 ปี ที่ได้รับการจับตามองเป็นนักเทนนิสดาวโรจน์ในอนาคต จองห้องสวีทเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ที่โรงแรมหรู ย่านชายฝั่งทะเลดำ เมืองอัลบีนา โดยสถานที่ดังกล่าวตั้งอยู่บนชั้น 9 ซึ่งเป็นชั้นสำหรับแขก วีไอพี (VIP) และมีความเป็นไปได้ว่า คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ไม่ต้องการถูกรบกวนจากแขกคนอื่นๆ

นักเทนนิสชื่อดังทั้งสอง เชื่อว่า การปรากฏตัวพร้อมกัน ณ ประเทศบัลแกเรีย เป็นหนทางดีสุดในการแสดงต่อชาวโลกประจักษ์ว่าความรักทั้งคู่ยังหวานชื่น ขณะเดียวกันหวดมือ 1 ของบัลแกเรียน ปฏิเสธต้องการสร้างชื่อจากความสัมพันธ์กับ แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย และหวังขึ้นเป็นข่าวพาดหัว ด้วยความสำเร็จในอาชีพมากกว่าชีวิตส่วนตัว

ดิมิตรอฟ ที่รั้งมือ 35 ของโลก และได้รับการขนานนามว่า "เบบี้ เฟเดอเรอร์" กลายเป็นนักเทนนิสที่แฟนๆ จดจำ ไม่เพียงเพราะฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสัมพันธ์สุดช็อกวงการกับ เซเรนา วิลเลียมส์ ราชินีคอร์ตชาวอเมริกัน ซึ่งเคยตามเชียร์ถึงขอบสนามเมื่อปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น