xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ยักไหล่ฉลองวาเลนไทน์กับแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา หวดอย่างเดียวไม่สนวันวาเลนไทน์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน เผยตนไม่ได้ควง แพทริก มูราโตกลู โค้ชคู่ใจไปออกเดทในวันแห่งความรักที่ผ่านมา หลังอ้างว่ากำลังมุ่งสมาธิเต็มที่กับการแข่งขันและมองว่าวันวาเลนไทน์ เป็นเพียงวันธรรมดาเท่านั้น

หวดหญิงวัย 31 ปี จ่อคืนบัลลังก์มือ 1 ของวงการเทนนิสหญิงเต็มแก่ หลังคว้าชัยได้ 2 แมตซ์ติดต่อกันในศึกหวด กาตาร์ โททัล โอเพน ที่กรุงโดฮา โดยหากนัดต่อไปปราบ เพทรา ควิโทวา มือดีจากสาธารณรัฐเช็กได้ แต่หากพลิกพ่าย ตำแหน่งมือ 1 โลกจะยังเป็นของ วิคตอเรีย อซาเรนกา เช่นเดิม

หลังคว่ำ เออร์ซูลา ราดวานสกา ได้ในรอบ 3 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี ผู้สื่อข่าวยิงคำถามว่าในโอกาสพิเศษเช่นนี้มีคิวพา แพทริก มูราโตกลู โค้ชหวดคู่ชีพออกไปดินเนอร์หรือฉลองที่ใดหรือไม่ แชมป์แกรนด์ สแลม 15 สมัย ปฏิเสธทันควัน พร้อมระบุว่าวันแห่งความรักที่ผ่านมาไม่ใช่วันสำคัญสำหรับเธอแต่อย่างใด

“ฉันไม่ได้ออกไปฉลองวันวาเลนไทน์ เหมือนคนอื่นทั่วไป เพราะมีเรื่องที่ต้องทำมากมาย ไม่ต่างอะไรกับวันหยุดเทศกาลก็ไม่ได้ออกไปไหนเป็นพิเศษ สำหรับฉันแล้ว วันวาเลนไทน์ ก็เป็นเพียงแค่วันธรรมดาเท่านั้น” อดีตมือ 1 ของโลกจากแดนลุงแซม กล่าว

ด้าน คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 ของโลกอีกรายที่หวดรายการนี้ เผยได้รับช่อดอกกุหลาบจาก รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลก มาเป็นกำลังใจ พร้อมกันนี้ยังส่งของขวัญกลับไปให้ด้วย แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่าคืออะไร โดยกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าเขายังไม่ได้รับของๆฉัน ส่วนของที่ให้ไปก็คล้ายๆ ช็อกโกแลต นั่นแหละ ที่เหลือคุณเดาเอง”

ส่วน มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยมือ 3 ของโลกจากรัสเซีย ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดหนุ่มจากบัลแกเรีย ก็ปฏิเสธถึงการพาคนรู้ใจออกไปฉลองวันวาเลนไทน์เช่นกัน “ตอนนี้ฉันอยู่ที่โดฮา กับทีมงานและโค้ชทุกแขนง ฉันไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับใครเป็นพิเศษ แต่ก็รู้สึกโชคดีมากแล้วที่มีคนส่งข้อความมาให้มากมายที่ ทวิตเตอร์ และคิดว่าความรักก็อยู่รอบตัวเรานี่เอง”
มาเรีย อยู่กับโค้ชและทีมงานที่กาตาร์
วอซซี ได้ดอกไม้ช่อโตจาก รอรีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น