xs
xsm
sm
md
lg

“ดิมิตรอฟ” รำคาญสื่อล้วงข่าวกิ๊ก “มาเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ เซ็งสื่อถามแต่เรื่องคบกับ มาเรีย
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสหนุ่มมือ 41 ของโลก จากบัลแกเรีย ออกมาเรียกร้องให้สื่อเลิกซอกแซกเรื่องส่วนตัวระหว่างตน กับ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย เสียที โดยอ้างต้องการมุ่งสมาธิทำผลงานในสนามอย่างเดียวเท่านั้น และไม่ต้องการเผยเรื่องส่วนตัวให้ทุกคนรู้

หวดหนุ่มวัย 21 ปี จากแดนโยเกิร์ต และ ชาราโปวา ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าคบหาดูใจกันอยู่ เดินทางมาลงแข่งแกรนด์สแลมแรกของปีที่กรุงเมลเบิร์น อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์กลับต่างออกไป หลัง ชาราโปวา โชว์ตบเด็กเอาชนะ ออลกา พุชโควา เพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต 6-0, 6-0 และได้ไปต่อในรอบสอง ผิดกับ ดิมิตรอฟ ตกรอบ แต่หัววันหลังแพ้ ฌูเลียง เบนเนโต จากฝรั่งเศส 3 เซตรวด 4-6, 2-6, 4-6

หลังจบการแข่งขัน สื่อมวลชนที่ตามไปเกาะติดการแข่งขัน ได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นคบหากับสาวสวยแชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย แต่ “เบบี เฟเดอเรอร์” ก็ออกมาบอกปฏิเสธ พร้อมวิงวอนให้สื่อเลิกซักถามเรื่องส่วนตัว โดยกล่าวว่า “ผมเดินทางมาที่ออสเตรเลียเพื่อทำผลงานในสนาม ไม่ใช่มาเพื่อพูดเรื่องส่วนตัว และนั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ผมแพ้ในวันนี้”

“ผู้คนชอบข่าวกอสซิปอยู่แล้ว มีใครบ้างที่ไม่ชอบ? ผมรู้ดี แต่คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่อยากปิดกั้นจากสื่อแต่คิดว่ามันไม่ถูกต้องสำหรับนักกีฬาที่จะมาพูดเรื่องอะไรแบบนี้ และนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่สมควรถามด้วย ถูกต้องไหม?” ดิมิตรอฟ กล่าว

สำหรับ ดิมิตรอฟ เมื่อต้นปี 2012 เคยตกเป็นข่าวคบหากับ เซเรนา วิลเลียมส์ สาวแกร่งของวงการเทนนิส หลังมีคนไปพบเห็นทั้งคู่ไปชอปปิงกันที่ฝรั่งเศส แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบหายไปก่อนมามีข่าวกับ มาเรีย ชาราโปวา ก่อนสิ้นปี อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีฝ่ายใดออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้
ภาพหลักฐานเมื่อปีทีแล้วที่มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น