xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโปรชี้ “วอซซี” ทำ “รอรีย์” พินาศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี (ขวา) ตัวพาทำ รอรีย์ ลงเหว?
จอห์นนี มิลเลอร์ อดีตโปรรุ่นเก๋าชาวอเมริกัน และนักวิเคราะห์เกมกอล์ฟกิตติมศักดิ์ในศึกเมเจอร์ที่ 3 ของปี ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ออกโรงแสดงความเห็นว่าสาเหตุที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ ฟอร์มตกต่ำเป็นเพราะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิส

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 สวิงหนุ่มวัย 24 ปี ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะโปรอาชีพ หลังกวาดแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ เป็นว่าเล่นไปถึง 6 รายการ รวมถึงแชมป์เมเจอร์รายการใหญ่อย่าง พีจีเอ แชมเปียนชิป ทว่าเข้าสู่ปี 2013 พร้อมเหล็กใหม่จาก ไนกี ฟอร์มเก่งเริ่มหดหายยังหาแชมป์ใบแรกไม่เจอ

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่าง แม็คอิลรอย กับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดหญิงอดีตมือ 1 ของโลก ก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้สวิงชาวไอริช ก้าวขึ้นครองตำแหน่งมือ 1 โลก อย่างไรก็ตาม มิลเลอร์ มองว่าด้วยความสวีตหวานที่ รอรีย์ ทุ่มเทให้กับแฟนสาวมากเกินไปก็กลายเป็นดาบสองคมย้อนมาทำร้ายตัวเองได้เช่นกัน

“ผมคิดว่าตอนที่ รอรีย์ เริ่มต้นมีความรักใหม่ๆ ทุกอย่างดูสวยงามไปหมด ผลงานก็ดีวันดีคืน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันก็ทำให้สมาธิในเกมกีฬาไขว้เขวลงไปจนไม่เหมือนเดิมอีกเลย” มิลเลอร์ กล่าวถึงสวิงดาวรุ่งที่ปีนี้มีผลงานสุดประทับใจรั้งอันดับ 41 ในศึก ยูเอส โอเพน แถมยังจบท็อป 10 ของทัวร์นาเมนต์เพียงไม่กี่รายการเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น