xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เผยศอกดีวันดีคืนรอลุยดิโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน มั่นใจอาการบาดเจ็บศอกซ้ายดีวันดีคืนเริ่มซ้อมด้วยการจับก้านเหล็กได้แล้วเพื่อลุยศึก เมเจอร์ ที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 249 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคมนี้ ณ มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 7,192 หลาพาร์ 71

ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บข้อศอก ทำให้ต้องถอนตัวจากการป้องกันแชมป์ศึก เอที แอนด์ ที เนชันแนล เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดนักกอล์ฟวัย 37 ปีออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บว่าพร้อมลงล่าแชมป์ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป สมัยที่ 4 ณ สกอตแลนด์ ต่อจากปี 2000, 2005, 2006 และ เมเจอร์ สมัยที่ 15 ของตนเอง

"ผมเริ่มหยิบก้านเหล็กมาซ้อมชิปและพัตต์ได้เมื่อสัปดาห์ก่อนและจะไปลุย ดิ โอเพน ด้วยความฟิตสมบูรณ์ ตอนนี้เริ่มมั่นใจแล้วว่าข้อศอกซ้ายที่ตึงจะไม่สร้างปัญหา เพราะสามารถเล่นลูกสั้นได้ดั่งใจต้องการแล้วตอนนี้ คือเหตุผลที่พักผ่อนเต็มที่ช่วงนี้เพื่อให้กลับมาเล่นได้อย่างพร้อมที่สุดอีกครั้ง" แฟนหนุ่มของ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาว เปิดเผย

อย่างไรก็ตาม ไทเกอร์ ยังคงต้องใช้งานแก้อักเสบและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวเจ็บข้อศอกระหว่างทำศึก ยูเอส โอเพน เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่นมา ซึ่งจบทัวร์นาเมนต์ด้วยผลงานน่าผิดหวังตีเกิน 13 โอเวอร์พาร์คว้าอันดับ 32 ร่วม ทำให้ห่างหายจากการคว้าแชมป์ระดับ เมเจอร์ มาแล้วนับตั้งแต่ปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น