xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" คึกคัก "วอนน์" เกาะติดเชียร์วันซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ คึกคัก
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ได้รับแรงใจเกินร้อยแน่นอน เนื่องจากมี ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี เดินตามติดระหว่างลงฝึกซ้อมที่สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ก่อนลงทำศึกเมเจอร์ รายการ "บริติช โอเพน" ช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ประเทศสกอตแลนด์

นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชามเมืองลุงแซมที่มีอาการบาดเจ็บข้อศอกช่วงก่อนหน้านี้ กลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ประเทศสกอตแลนด์ ก่อนเตรียมตัวลงลุ้นเมเจอร์รายการที่ 15 ของตนเองในศึก "บริติช โอเพน" ซึ่งจะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค. นี้

ระหว่างการซ้อมครั้งนี้ "พญาเสือ" เดินทางมาพร้อมกับ โจ คาวานา แคดดีคู่ใจ และ มาร์ค สเตนเบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเจาน่าจะได้แรงใจและมีแรงกระตุ้นในการลุ้นแชมป์เมเจอร์มากกว่าครั้งอื่นๆ เนื่องจากหนนี้ ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีคนสวยคอยเดินตามระหว่างการซ้อมทั้ง 9 หลุมที่ มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ด้วย

โดย ไทเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อศอกจนต้องถอนตัวจากการป้องกันแชมป์ "เอที แอนด์ ที เนชันแนล" เมื่อ3 สัปดาห์ก่อน ให้สัมภาษณ์ยืนยันอีกครั้งหลังตีจบหลุม 8 ว่า ร่างกายของเขาดีขึ้นมาและพร้อมเต็มที่สำหรับการลุ้นแชมป์ครั้งนี้ "ผมสบายดีและดีขึ้นมากเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้ตั้งแต่อาทิตย์ก่อน จากการพักช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ติดสินใจลงเล่น"

นอกจาก วูดส์ ที่เดินทางมาซ้อมเพื่อนปรับตัวเข้ากับสนาม "แชมป์เก่า" ปี 2012 อย่าง เออนีย์ เอลส์ สวิงแอฟริกาใต้ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งอดีตมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือก็เดินทางมาลงซ้อมเป็นมื้อแรกด้วยเช่นกัน
ก๊วนของ วูดส์
มีแอบหาวให้เห็น
เอลส์ เจ้าของแชมป์ปี 2012
แม็คอิลรอย เริ่มซ้อมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น