xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เจ็บศอกถอนป้องกันแชมป์เอที แอนด์ ที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ เก็บตัวเตรียมไป บริติช โอเพน
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประกาศของถอนตัวจากการลงป้องกันแชมป์กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอที แอนด์ ที เนชันแนล" ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บข้อศอกซ้าย และต้องการพักร่างกายเพื่อลุยศึกใหญ่ "บริติช โอเพน" ในเดือนหน้า

สวิงวัย 37 ปี ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าเขาต้องขอถอนตัวจากการเตรียมลงป้องกันแชมป์ กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอที แอนด์ ที เนชันแนล" ในช่วงระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน นี้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนบริเวณข้อศอกซ้าย และรู้สึกว่าร่างกายยังไม่ฟิตพอ

โดย "พญาเสือ" ที่มีเป้าหมายต้องการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 15 ของตัวเอง แต่เพิ่งผิดหวังจบอันดับที่ 32 ร่วม ในศึก "ยูเอส โอเพน" ที่สนามเมเรียน กอล์ฟ คลับ ตัดสินใจขอไม่ลงป้องกันแชมป์ในสุดสัปดาห์หน้า และมองถึงการพักรักษาตัวเพื่อเตรียมลุยแข่งเมเจอร์ที่ 3 ของปี อย่าง "บริติช โอเพน" ที่สนามมัวร์ฟิลด์ ในเดือนกรกฎาคมนี้

"ผมกลับมาที่บ้านหลังจบศึก ยูเอส โอเพน และเช็คร่างกาย โดยแพทย์บอกว่าผมยังมีอาการเจ็ฐที่ข้อศอก ซึ่งผมคิดพิจารณามาเป็นอย่างดีแล้วตลอดอาทิตย์ว่า จะต้องพักและฟื้นฟูร่างกาย ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่ง บริติช โอเพน และรอคอยการเดินทางไปเล่นที่สนามมัวร์ฟิลด์" วูดส์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง

สำหรับ "พญาเสือ" เคยคว้าแชมป์รายการ "เอที แอนด์ ที เนชันแนล" ที่สนาม คอนเกรสชัน คันทรี คลับ ในรัฐแมร์รีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มาแล้ว 2 สมัยในปี 2009 และ 2012 แต่ปีนี้จะต้องหมดสิทธิ์ลงป้องกันแชมป์ ส่วนทาง จัสติน โรส แชมป์ "ยูเอส โอเพน" จากอังกฤษ และ อดัม สกอตต์ จากออสเตรเลีย แชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" จะร่วมลงชิงชัยกันพร้อมหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น