xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" ไม่หวั่นร่วมก๊วน "วูดส์-รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม สกอตต์ ขอพิสูจน์ฝีมือ
อดัม สกอตต์ แชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" คนล่าสุด เผยตนเองไม่มีความกังวลที่จะต้องออกรอบก๊วนเดียวกับ ไทเกอร์ วูดส์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย ในศึกกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมชี้ว่าการออกรอบควรกับ 2 โปรดังจะทำให้มีความมุ่งมั่นมากยิ่งขึ้น

สวิงชาวออสซีที่เดินทางมาร่วมศึก "ยูเอส โอเพน" ณ สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงกันที่วันที่ 13-16 มิ.ย. นี้ ด้วยดีกรีแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" และเขายอมรับเป็นเรื่องยากพอสมควรที่จะต้องออกรอบร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 และ 2 ของโลก ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม โดยนักกอล์ฟมือ 3 ของโลก มองว่า งานแฟนกอล์ฟจะสนใจแต่ ไทเกอร์ กับ รอรีย์ เป็นส่วนใหญ่ กับประเด็นที่ว่า "พญาเสือ" จะสามารถเพิ่มสถิติแกรนด์สแลมสมัยที่ 15 ของตัวเองได้หรือไม่ ? และ แม็คอิลรอย จะสามารถคืนฟอร์มเก่งเมื่อปี 2012 ได้หรือยัง ? ขณะที่ตนเองจะพยายามมุ่งมั่นและรักษามาตรฐานผลงานให้ดีเท่านั้น

"ผมคิดว่าปีนี้คนส่วนใหญ่สนใจที่ ไทเกอร์ กับ รอรีย์ นะ และแน่นอนที่สุดมันทำให้ผมรู้สึกมีพลังและอารมณ์ดีมากขึ้น เมื่อได้มาร่วมเล่นกับเขาทั้งคู่" อดัม สกอตต์ กล่าว

สำหรับ ศึกกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" ครั้งที่ 113 นี้ ก๊วนของ วูดส์, แม็คอิลรอย และ อดัม สกอตต์ จะออกรอบในฝั่งหลุมที่ 1 ในเวลา 13.14 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น