xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ไม่เครียดวันแรก +2 สวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ต้องลุยต่อวันศุกร์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ของสหรัฐฯ ให้สัมภาษณ์ยืนยันไม่รู้เครียดและหวังว่าจะทำผลงานดีขึ้น หลังประเดิมสนามวันแรกในศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ที่รัฐเพนน์ซิลวาเนีย เมื่อวันพฤหัสบดี เล่นไป 10 หลุม ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ ตามหลังผู้นำในเวลานี้ที่ยังเล่นไม่จบ 6 สโตรก

สวิงวัย 37 ปี ออกรอบก๊วนเดียวกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงดาวรุ่งไอร์แลนด์เหนือ และ อดัม สกอตต์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" คนล่าสุด ทว่ายังแข่งขันไม่จบรอบแรก เนื่องสภาพอากาศไม่เป็นใจการแข่งขันต้องล่าช้าและไม่จบตามโปรแกรม โดย "พญาเสือ" สตาร์ทไป 10 หลุม 4 เสีย โบกี และเก็บคืน 2 เบอร์ดี สกอร์รวม 2 โอเวอร์พา อยู่ที่ 51 ร่วม ตามหลัง ลุก โดนัลด์ จากอันกฤษที่นำเดี่ยวถึง 6 สโตรก

อย่างไรก็ดี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 รายการ ที่หวังจะไล่าล่าแชมป์รายการที่ 15 ให้ได้ ยืนยันไม่กังวลกับสกอร์ที่ออกมาไม่เป็นอย่างหวัง และหวังว่าจะทำผลงานในหลุมที่เหลือได้ดีขึ้น โดยให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ ว่า "ผมยังมีอีกหลายหลุมให้เล่นในวันพรุ่งนี้ และหวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าในวันนี้"

ขณะที่ โดนัลด์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวเมืองผู้ดี ที่เล่นจบ 13 หลุมนำเดี่ยวที่ 4 อันเดอร์พาร์ เผยว่า หากว่าสกอร์ที่ออกมาคุณต่ำกว่าคนอื่นๆ วันนี้จะต้องเป็นวันที่ดีวันหนึง สภาพสนามนุ่มมาก สภาพกรีนนุ่มและไม่เร็วมาก เมื่อคุณกุมความได้เปรียบเอาไว้ได้คุณจะต้องรักษามันไว้ต่อไป"

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส โอเพน ครั้งที่ 113 ณ สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ ได้กำหนดให้นักกอล์ฟที่เหลือที่ยังเล่นไม่จบกลับมาแข่งต่อในเวลา 07.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ก่อนจะแข่งในรอบ 2 ต่อกันทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น