xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" จ่อต่อสัญญาไนกี คาดรับเท่า "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมต่อสัญญาไนกีเป็นหนที่ 3
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน เตรียมต่อสัญญากับ "ไนกี" ผลิตภัณฑ์กีฬาแบรนด์ดังที่ให้การสนับสนุนกันมายาวนานออกไปอีก ตามการเปิดเผยของ มาร์ค สเตนเบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งมีการคาดว่าครั้งนี้น่าจะมีมูลค่าไม่ต่างจาก รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่เพิ่งเซ็นกันไปตอนต้นปี 2013

มาร์ค สเตนเบิร์ก นายหน้าของ "พญาเสือ" ออกมาเปิดเผยกับ "อีเอสพีเอ็น" สำนักข่ขาวชื่อดังเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยชี้ว่านักกีฬาในความดูแลของตนเอง ซึ่งจะหมดสัญญากับ ไนกี ในช่วงสิ้นปีนี้ เตรียยมจะต่อสัญญากับ ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของเมืองลุงแซมออกไปอีกเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะเปิดฉากศึกกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" ช่วงกลางเดือน

โดย โปรกอล์ฟวัย 37 ปี ที่เซ็นสัญญากับ ไนกี มาตั้งแต่เทิร์นโปรในปี 1996 ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องผู้สนันสนุนของตนเองว่า อยากจะจัดการให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะไปร่วมแข่งกอล์ฟ เมเจอร์ รายการ "ยูเอส โอเพน" ช่วงกลางเดือนหน้า "ทุกอย่างกำลังไปได้สวยและเราทำงานด้วยกันได้ดี เอกสารทั้งหมดตอนนี้มาอยู่หน้าผมแล้ว เหลือเพียงแค่ช่วงเวลาที่เหสมะสมเท่านั้น"

เช่นเดียวกับ มาร์ค สเตนเบิร์ก ที่กล่าวว่า "ผมคาดหวังว่าเราจะได้ประกาศอย่างชัดเจน เมื่อเราเองได้เซ็นสัญญากับพวกเขาเรียบร้อย และหวังว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม ผมมั่นใจมากว่า เขา ทำงานร่วมกับ ไนกี ต่อไปอย่างแน่นอน"

สำหรับ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเซ็นสัญญากับ ไนกี มาตั้งแต่เริ่มเทิร์นโปรในปี 1996 และเริ่มใช้อุปกรณ์ไม้กอล์ฟรวมถึงถุงกอล์ฟในปี 2000 จากนั้นเขาทำการต่อสัญญากันอีกครั้งในปี 2006 โดยทำให้ วูดส์ หันมาใช้อุปกรณ์และชุดแข่งทุกอย่างของ ไนกี ในปี 2010 ซึ่งในสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในช่วงสิ้นปีนี้ และมีการคาดว่าสัญญาใหม่ของ "พญาเสือ" จะมีมูลค่าใกล้เคียงกับ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งไอร์แลนด์เหนือที่รับอยู่ราวๆ 10-12 ล้านเหยียญสหรัฐต่อปี (ประมาณ 300 - 360 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น