xs
xsm
sm
md
lg

สื่องง “รูน” หม่ำข้าวท่าไหนเหลือแต่ถุงเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ใส่ถุงเท้าเดินออกมา
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพแอบไปดื่มด่ำกับภัตตาคารอาหารจีนเมื่อคืนวันอังคารที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ ทว่าตอนกลับออกมาสภาพทำไมถึงสวมถุงเท้าเดินไปขึ้นรถ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเมืองผู้ดี

รูนีย์ ที่เพิ่งได้สตาร์ทเกมแรกศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้นวันเดียวกันจึงควงแขน คอลีน ภรรยาลูก 2 พร้อมด้วย ดาร์รอน กิบสัน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน อดีตเพื่อนร่วมค่าย พ่วง ดานิเอเล เมียรัก ไปหม่ำข้าวกันที่ วิงส์ ใจกลางเมือง

แม้ว่า รูนีย์ จะออกมาขอย้ายจาก แมนฯยู เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ปฏิกิริยาของสาวก “เรด เดวิลส์” เกมกับ เชลซี ไม่มีใครต่อต้านหอกวัย 27 ปี และชูป้ายต้องการให้สวมยูนิฟอร์มสีแดงต่อไป ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ของต้นสังกัดขอบคุณ

รูนีย์ เผยว่า “ภาพบางส่วนจากเกมเมื่อวันจันทร์ ถือเป็นปฏิกิริยาที่ไม่ได้คาดหวังไว้จากแฟนๆ ดังนั้นต้องขอบคุณมาก ผมปลาบปลื้มกับการสนับสนุน เพราะว่ามีความหมายเหลือเกิน” ทำให้อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน คงไม่ได้ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพัวพันกับ เชลซี โดยตลาดจะปิดทำการวันที่ 2 กันยายนนี้แล้ว
ขึ้นรถกลับบ้าน
ลงเล่นให้ แมนฯยู ฤดูกาลนี้แล้ว
รูนีย์ ส่งข้อความถึงแฟน ผี
กำลังโหลดความคิดเห็น