xs
xsm
sm
md
lg

กินกันไม่ลง! ผีเปิดบ้านเจ๊าสิงห์ 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ลงเป็นตัวจริงเกมเจอสิงห์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำศึก มันเดย์ไนท์ กับ เชลซี แต่สุดท้ายกลับไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ส่งผลให้เกมจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เชลซี

ศึกพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตซ์ที่มาเร็วเกินคาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 มี 3 แต้ม เปิดบ้านเจอกับ เชลซี จ่าฝูงของตารางมี 6 แต้ม วันนี้ทีมของ เดวิด มอยส์ ใส่ตัวจริงเต็มสนามแถมให้ เวย์น รูนีย์ จับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในแดนหน้า ส่วนทีมของ โชเซ มูรินโญ มาแปลกไม่ส่งกองหน้าลงตัวจริงแต่ให้กองกลางอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด กับ อังเดร ชูร์เล เป็นความหวังทำประตู

เริ่มเกมมา 9 นาที เชลซี ทักทายก่อนจากความผิดพลาดของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เคลียร์บอลไม่ขาดแล้วเป็น ออสการ์ วิ่งมายิงเก็บตกที่แถวสองแต่บอลเข้ามือ ดาบิด เด เคอา ขณะที่ นาที 16 ทีมเยือนมาอีกครั้ง และเกือบยิงได้จากการซัดไกลของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แต่บอลข้ามคาน

ผีแดง มาได้ลุ้นเสียวครั้งแรก นาที 22 โรบิน ฟาน เพอร์ซี พาบอลเข้าเขตโทษก่อนแต่งเข้าซ้ายแล้วยิงแบบไม่ต้องคิดแต่บอลชนตาข่ายข้าง หลังจากนั้น นาที 38 แมนฯยู มาอีกรอบ ฟิล โจนส์ เปิดเข้ากลางโดน จอห์น เทอร์รี แหย่ขาบล็อกบอลเข้าทางปืนให้ ทอม เคลเวอร์ลีย์ กดจากแถวสองแต่บอลข้ามคาน ช่วงที่เหลือทำอะไรไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาที 50 เชลซี บุกขึ้นมาและได้จบสกอร์อีกครั้งจากโอกาสยิงของ เอเดน ฮาซาร์ด แต่บอลไม่ตรงกรอบ ขณะที่ แมนฯยู พลาดโอกาสทอง นาที 55 เวย์น รูนีย์ เลี้ยงจี้ตัดเข้ากลางก่อนไหลสั้นๆ ให้ แดนนี เวลเบ็ค จับบอลตะกุกตะกักแล้วยิงทันทีแต่บอลหลุดออกเสาแบบไม่ได้ลุ้น

แมนฯยู พยายามหาจังหวะพาบอลขึ้นมา นาที 65 เวย์น รูนีย์ ได้บอลอยู่กลางประตูก่อนพลิกตัววอลเลย์ด้วยขวา แต่ ปีเตอร์ เช็ก รับสบาย ต่อมา ทอม เคลเวอร์ลีย์ ซัดโดนแขน แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่อยู่ในเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสินทำเฉยปล่อยให้เล่นต่อ เล่นเอาแข้งเจ้าถิ่นมีโวยเล็กน้อย

นาที 77 รูนีย์ ยังไม่ละความพยายามขอยิงไกลอีกครั้ง แต่ ปีเตอร์ เช็ก ไม่เผลอเซฟช่วยทีมเยือนได้อีกครั้ง ซึ่งรูปเกมจากนั้นดำเนินไปอย่างจืดชืด จนในที่สุดช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ จบเกม เสมอกัน 0-0 แบ่งกลับบ้านไปฝั่งละแต้ม เชลซี ยึดจ่าฝูงต่อเก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม ส่วน แมนยู มี 4 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ดาบิด เด เคอา, ปาทริซ เอฟรา, ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, ไมเคิล คาร์ริค, ทอม เคลเวอร์ลีย์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แดนนี เวลเบ็ค, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เวย์น รูนีย์
เชลซี - ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แอชลีย์ โคล, แกรี เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี, รามิเรส, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ออสการ์, เควิน เดอ บรุน, เอเดน ฮาซาร์ด, อังเดร ชูร์เล
อาร์วีพี โดนประกบติด
รูน พาบอลหนี ฮาซาร์ด
แอ๊คชั่นสองกุนซือข้างสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น