xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” รับผีฟอร์มห่วยแต่ทีมต้องไปต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ก้มหน้ารับสภาพ
เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวเมืองวิสกี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ลูกทีมของตนเองยังไม่ดีพอในเกมที่ปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ ยืนยันฤดูกาลยังเพิ่งเริ่มต้นและทีมยังต้องเดินหน้าต่อไปลืมความผิดพลาดเหล่านี้ให้ได้

“ปิศาจแดง” บุกไปเยือนรัง เอติฮัด สเตเดียม ของ “เรือใบสีฟ้า” แต่ต้องขาด โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบในช่วงซ้อม ก่อนที่เกมรับจะถูกทีมเจ้าบ้านเจาะตาข่ายแบบไม่ไว้หน้าแชมป์เก่า เซร์คิโอ อเกวโร, ซาเมีย นาสรี และ ยายา ตูเร เรียงหน้ากันยิงเอาชนะไป 4-1

จบเกมนนี้้ กุนซือชาวสกอต ยอมจำนนต่อความพ่ายแพ้ และยอมรับว่า ลูกทีมยังเล่นกันไม่ดีพอ โดยเป็นรองในทุกสถานการณ์ พร้อมชมว่า ซิตี เล่นกันได้ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่ง แต่ที่สำคัญมันเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล นักเตะของ ยูไนเต็ด จะต้องพยายามลืมความผิดหวังและเดินหน้าสู้ต่อไป

“ผมคิดว่า ซิตี เล่นได้ดีมาก เราเริ่มต้นเกมได้ดี แต่กุมสถานการณ์ไว้ไม่ได้ ประตูช่วงก่อนพักครึ่งแรกคือจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แต่ผมต้องยกย่องลูกทีมทุกคนและขอให้เดินหน้าทำงานหนักต่อไป ในฐานะผู้จัดการทีมที่พ่ายแพ้ เราจะต้องพยายามเก็บชัยในแมตช์ต่อไปให้ได้” มอยส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น