xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” หวัง “อาร์วีพี” ลงกู้ผีศึก “แดงเดือด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เจอบททดสอบแล้ว
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ดาวยิงคนสำคัญ จะสลัดอาการบาดเจ็บต้นขาคืนทัพได้เกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 25 กันยายนนี้ หลังจากบุกไปแพ้ย่อยยับเกม ดาร์บี แมตช์ แมนเชสเตอร์ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ฟาน เพอร์ซี ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในลีกวืดลงเล่นเกมบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู ก็หวังว่าหอกชาวดัตช์จะลงกู้วิกฤตได้ในศึก “วันแดงเดือด” ที่จะเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล วันพุธที่จะถึงนี้

กุนซือชาวสกอต กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าอาการบาดเจ็บของ โรบิน จะหนักหนา หลังเจ้าตัวรู้สึกว่ามีปัญหาที่โคนขาหนีบ เขาลงซ้อมช่วง 2-3 วันสุดท้ายและรู้สึกทันทีที่มีการเคลื่อนไหว ดังนั้นจึงไม่ต้องการเสี่ยงให้เจ็บซ้ำเติมลงไปอีก สุดท้ายก็ตัดสินใจไม่ส่งลงสนาม”

พร้อมกันนี้ มอยส์ ยังเผยว่าการที่ แมนฯยู ขาด ฟาน เพอร์ซีย์ มีผลเสียหายร้ายแรง “แน่นอน เราสร้างโอกาสได้ไม่กี่ครั้งช่วงท้ายเกม ซึ่งก็คิดว่าศักยภาพของนักเตะชุดนี้ดีพอ แต่เห็นได้ชัดว่าการขาดนักเตะบางคนส่งผลใหญ่หลวง คนที่เล่นดีที่สุดคือ รูนีย์ เขาไม่สมควรอยู่ในทีมที่แพ้แบบนี้เลยด้วยซ้ำ”

สำหรับ รูนีย์ ซัดประตูจากลูกฟรีคิกท้ายเกมช่วยให้ แมนฯยู แพ้ แมนฯซิตี น้อยหน่อย โดยรวมแล้วทุกรายการที่ลงสนาม 3 นัดหลังสุดยิงไป 4 ประตู
ฟาน เพอร์ซี (ที่ 2 จากขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น