xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” มั่นใจ “รูน” พร้อมล่าตาข่ายหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ผลงานเยี่ยมในแมตช์กับ เชลซี
“เดวิด มอยส์” นายใหญ่ชาวสกอตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของทีมมีสภาพร่างกายและสภาพจิตใจพร้อมเต็มที่ก่อนลงบู๊เกมแดงเดือด ที่จะบุกเยือนลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ แม้ที่ผ่านมาจะมีปัญหามากมาย

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากปลายฤดกาลก่อนเริ่มตกอยู่ใต้ร่มเงาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ แนวรุกคนใหม่ของ “ปิศาจแดง” โดยมี เชลซี ในยุคของ โฆเซ มูรินโญ จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทัพ แต่ถูก เดวิด มอยส์ ปฏิเสธข้อเสนอถึง 2 ครั้งซ้อน พร้อมยืนยันจะไม่มีวันขายกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษแน่นอน

โดย รูนีย์ เพิ่งถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่เสมอกับ “สิงห์บลูส์” 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และได้รับการค้อยรับจากแฟนๆ “เรด เดวิล” อย่างยอดเยี่ยม โดยน่าจะทำให้เขาตัดสินใจปัดหลักอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ซึ่งมอยส์ยืนยันว่าสภาพจิตใจและความฟิตของร่างกายตอนนี้พร้อมแล้วที่จะลงลุยกับ “หงส์แดง”

“รูนีย์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่สำหรับ ยูไนเต็ด เขาดูมีสภาพร่างกายที่ดีมาก และเป็นสภาพจิตใจที่ดีด้วย เราจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาก้าวไปกับเรา และทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง และตอนนี้เขาอยู่ในสภาพที่ดีมาก” ผู้จัดการทีมผีแดงกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น