xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” อุทิศแชมป์แด่ป๋า-โต้ขัดแย้ง “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ หยิบแชมป์แรกกับผี
เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ประกาศขออุทิศแชมป์แรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แด่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ พร้อมปฏิเสธข่าวลือตนบาดหมางกับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง

หลังทำผลงานเกมอุ่นเครื่องไม่สู้ดีนัก (ชนะเพียง 2 นัด) อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน ผู้เข้ามารับไม้ต่อจาก “เฟอร์กี” สามารถหยิบโทรฟีแรกประเดิมสังกัดใหม่ โดยนำพลพรรค “ปิศาจแดง” พิชิต วีแกน แอธเลติก 2-0 จากการเหมาคนเดียว 2 ประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

เทรนเนอร์วัย 50 ปี ผู้ชูโทรฟีใบแรกกับ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึก “ผมมองว่า มันเป็นเกียรติยศอีกชิ้นหนึ่งสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ มันเป็นทีมของเขาที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และวันนี้ทีมของเขาก็เป็นผู้ชนะ ผมแค่คุมพวกเขาเท่านั้น ผมเป็นหนี้ เซอร์ อเล็กซ์ อย่างมหาศาล ขอบคุณที่นำผมมารับตำแหน่งนี้”

“ผมคิดว่ามีหลายจังหวะที่ฟอร์มของเราน่าพอใจ วีแกน พยายามต่อสู้ และทำให้เราพบอุปสรรคที่จะผ่านพวกเขาไปได้ แต่บทสรุป เราพยายามป้องกันโอกาสทำประตูของพวกเขา ผมคิดว่านักเตะของเราทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม”

นอกจากนี้ มอยส์ ยังออกโรงปัดข่าวลือตนมีความบาดหมางกับ ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ “ผมไม่มีปัญหาอะไรกับ เวย์น บางประเด็นที่คุณเขียนมันไม่เป็นความจริง เขาลงเล่นทีมสำรองเพราะเขาขอร้อง เขาบาดเจ็บไหล่ ดังนั้นเราใช้เขาเป็นตัวฟรี เขาจึงลงเล่นทั้ง 2 ทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น