xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” ขอปักหลักผี-ตั้งเป้าซิว 3 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ขอกวาดอย่างน้อย 2 แชมป์
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ออกโรงเผยตนต้องการปักหลักค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก พร้อมตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดคว้า “ทริปเปิลแชมป์”

อดีตแข้งเยาวชน เฟเยนูร์ด ผละอก อาร์เซนอล มุ่งหน้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลง ปี 2016 ทว่า ดาวยิงชาวดัตช์ ยืนกรานหนักแน่นตนคิดถูกที่เลือกซบ ยูไนเต็ด และหมายมั่นปั้นมือจะรับใช้สาวก “เรด เดวิลส์” ระยะยาว

อดีตกัปตันทีม “ปืนใหญ่” กล่าว “ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี และผมอยากอยู่ที่นี่นานกว่านั้น ผมรู้และเห็นคนรอบๆ ตัวผมตัดสินใจ ซึ่งผมมองว่าบุคคลหล่านั้นจะมองย้อนกลับไป แล้วบอกว่ามันเป็นความคิดที่ดี ผมไม่ต้องการเช่นนั้น ผมต้องการเล่นบนลีกระดับสูงให้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“อาร์วีพี” ประเดิมฤดูกาลแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” ทะลวงตาข่าย 30 ประตู หยิบโทรฟี พรีเมียร์ ลีก สมัยแรกของตัวเอง ทว่า ณ เวลานี้ เจ้าตัว วาดฝันขอลิ้มรสความสำเร็จอีกครั้ง โดยหวังจะคว้าเหรียญชนะเลิศมาครองอีกอย่างน้อย 2 รายการ ในซีซัน 2013-14

จอมถล่มประตูวัย 30 ปี เผย “ปีที่แล้วเราได้แชมป์ 1 จาก 4 รายการ ตอนนี้เรามองมันตรงกันข้าม เรามีโอกาสที่จะทำได้ทั้งหมด 5 รายการ ตามความเห็นของผม เราน่าจะทำได้สัก 2-3 รายการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น