xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ชู “อาร์วีพี” แข้งเวิลด์คลาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี (แดง) ซัลโวลูกสุดสวย
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ประทับใจฟอร์มการเล่นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าตัวฉกาจของทีม พร้อมเชื่อมั่นว่าจะสามารถทะยานขึ้นสู่นักเตะระดับโลกภายใต้ยูนิฟอร์ม “ผีแดง”

แข้งวัย 30 ปี ย้ายมาจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในปี 2012 และทำผลงานล่าตาข่ายในเวทีพรีเมียร์ ลีก ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 26 ประตู ในซีซันที่แล้ว และล่าสุดพังไปแล้ว 2 ประตูในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดในนัดถล่ม “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี ไป 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เปิดเผยกับ “เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำเกาะอังกฤษว่า “ผมหวังว่าเขาจะสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นไปอีก หลังทำประตูในนัดพบกับ สวอนซี ได้อย่างสวยงาม ซึ่งเขาค่อนข้างให้ความสำคัญกับคำวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยจะไม่พูดถึงหรือเปรียบเทียบฝีเท้ากับนักเตะคนอื่น มุ่งมั่นในผลงานของตนเอง และเขาก็ทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม”

เทรนเนอร์วัย 50 ปี กล่าวต่อ “ผมบอกได้เลยว่า ในสายตาผมตอนนี้เขาเป็นนักเตะระดับโลก ซึ่งหลังเกมเราได้มาพูดคุยกันถึงจังหวะการทำเกม และการทำประตูอันงดงาม แม้กระทั่งการครองบอลที่สามารถดึงดูดผู้ชมให้สนใจเกมขณะที่เขาได้บอลนั้นมันยิ่งทำให้ผมประทับใจในตัวนักเตะคนนี้”

“เขาเป็นหนึ่งในกำลังหลักของเรา และประทับใจที่ได้เห็นไฟแห่งความมุ่งมั่นลุกโชนอยู่ในตัวเขา นับเป็นนักเตะที่กระหายในชัยชนะและความสำเร็จ และพยายามอย่างหนักที่จะพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไป” มอยส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น