xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” กร้าวผีขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ฯ เดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน (ซ้าย) หวังจ่าฝูงช่วงปีใหม่
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกชัยชนะเหนือ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นแรงกระตุ้นอันยิ่งใหญ่ พร้อมตั้งเป้านำต้นสังกัดเถลิงจ่าฝูง เดือนมกราคม 2014

ประตูชัยจากลูกโหม่งของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ทำให้พลพรรค “ปิศาจแดง” เก็บ 3 คะแนนเต็ม ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเหตุให้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ขยับขึ้นอันดับ 5 ของตาราง ไล่จี้ “ปืนใหญ่” ซึ่งครองตำแหน่งผู้นำ เหลือเพียง 5 แต้ม

อดีตแข้งเยาวชน เอฟเวอร์ตัน ยอมรับการพิชิตขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” ถือเป็นสิ่งสำคัญ หากหวังกลับสู่เส้นทางป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก โดยกล่าวว่า “วันนี้เรารู้ว่าเราต้องชนะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นเป็นงานยากสุดที่เราต้องบรรลุเป้าหมาย และเราตั้งรับอย่างยอดเยี่ยม”

“เรารู้อยู่แก่ใจว่าเราไม่ควรแพ้อีกแล้ว เราไม่สมควรยอมให้ อาร์เซนอล ทิ้งห่างออกไป 11 แต้ม ผลการแข่งขันอื่นๆ ในวันนี้และเมื่อวาน ทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ตอนนี้เรากลับมาลุ้นแชมป์แล้ว มันถือเป็นแรงกระตุ้นอันยิ่งใหญ่ และเป็นสุดสัปดาห์อันยอดเยี่ยม ก่อนถึงเบรกทีมชาติ เป้าหมายของเรา คือ ขึ้นจ่าฝูง น่าจะราวๆ ปีใหม่” จอมถล่มประตูวัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น