xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฟันธง “ฮาซาร์ด” เตรียมเทียบชั้น “โด้-เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด เตรียมเทียบชั้นโด้-เมสซี
โชเซ มูรินโญ กุนซือตัวเก่งของสโมสร เชลซี ทีมเงินหนาแห่งเกาะอังกฤษ ยกย่อง เอเดน ฮาซาร์ด ปีกตัวเก่งของทีมว่าจะสามารถขึ้นไปเทียบชั้น คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี สองซูเปอร์สตาร์แห่งลีกสเปนได้ในไม่ช้านี้

แข้งตัวเก่งสัญชาติเบลเยียม เป็นกุญแจสำคัญของสโมสรเชลซีที่กำลังไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ยิง 9 ประตู จาก 22 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก โดย มูรินโญ ยกย่องความสามารถของดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ว่า กำลังก้าวสู่หนึ่งในผู้เล่นระดับโลก อีกทั้งปกป้องข้อครหาในการที่ทำประตูได้น้อยว่า เขาเป็นปีกธรรมชาติ อีกทั้งไม่ได้หวังว่าแข้งดาวรุ่งรายนี้จะเป็นดาวซัลโว

มูรินโญ เผยกับนักข่าวว่า “ถ้าถามผมว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ขึ้นไปทาบ คริสเตียโน โรนัลโด หรือ ลิโอเนล เมสซี ได้หรือไม่ ตอนนี้ผมมั่นใจเลยว่าได้ เนื่องจากพัฒนาการของเด็กคนนี้เยี่ยมมาก ฮาซาร์ด ยังมีเวลาพัฒนาอีกเยอะ ลองดูสิ คริสเตียโน อายุ 28 เมสซี 26 แต่เขาเพิ่ง 23 ความแตกต่างยังมากอยู่”

“ถึงแม้ว่าทั้งสองคนที่เล่นในลาลีกา จะทำประตูได้มากก็ตาม แต่คุณต้องมองว่า เอเดน เล่นเป็นปีก เป็นปีกที่แท้จริง ผมไม่หวังว่าเขาจะเป็นดาวซัลโวเลยซ้ำ แต่ถ้ามีฮาซาร์ดทีมชนะแน่นอน” กุนซือเดอะ สเปเชี่ยล วัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น