xs
xsm
sm
md
lg

“แชมเบอร์เลน” ลั่นขย้ำ “ผี” ระบายแพ้หงส์เละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชมเบอร์เลน ลุยไม่ผ่าน สตีเวน เจอร์ราร์ด
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ “ปืนโต” อาร์เซนอล หวังใช้เกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลืมความผิดหวังที่บุกพ่าย ลิเวอร์พูล เละเทะ 1-5

เกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพียงแค่ 20 นาที อาร์เซนอล ตกเป็นรอง 0-4 ทำให้ไม่สามารถกลับสู่เกมได้ พร้อมตกบัลลังก์จ่าฝูงมาอยู่ที่ 2 มี 55 แต้มจาก 25 นัดตาม เชลซี ที่เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 จากแฮตทริกของ เอเดน ฮาซาร์ด แต้มเดียว ส่วน แมนฯซิตี บุกเสมอ นอริช ซิตี 0-0 จึงมี 54 แต้ม

ทำให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตัวรุกของ อาร์เซนอล ต้องการลบความทรงจำเลวร้ายด้วยการเอาชนะ แมนฯ ยู เกมกลางสัปดาห์นี้ “เราทุกคนต่างผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งครึ่งแรก ทั้งที่รู้ว่าน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ จึงยิ่งช้ำกันเข้าไปใหญ่ แต่ถือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล เหนืออื่นใดจะต้องแสดงความรับผิดชอบ และปฏิกิริยาโต้ตอบออกมา ซึ่งโอกาสดีรออยู่วันพุธนี้ สภาพจิตใจรวมถึงความมุ่งมั่นยังอยู่ในแง่บวก โดยจะต้องทำให้ทุกอย่างให้กลับมาเข้าที่เข้าทางเกมกับ แมนฯ ยู”

ส่วนโปรแกรม 3 นัดจากนี้ของ อาร์เซนอล ถือว่าสาหัส แม้จะเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ทั้งหมด เริ่มจากเกม พรีเมียร์ ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามด้วย ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันที่ 16 ก.พ. และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 19 ก.พ.พบ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่าจากเยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น