xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ปลุกสิงห์เมินคู่แข่ง เค้นฟอร์มซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก หวังยึดจ่าฝูงยาวๆ
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารขอมเก๋าดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ออกโรงปลุกผองเพื่อน เชลซี อย่าสนใจผลงานคู่แข่ง พร้อมรักษาความคงเส้นคงวา เพื่อคว้าแชมป์ ศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจียน เพิ่งกระหน่ำแฮตทริก ช่วยพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ โดย อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่างนัดกันสะดุด ทำให้ ทีมของ โชเซ มูรินโญ ผงาดจ่าฝูงครั้งแรกของซีซัน

อย่างไรก็ตาม จอมหนึบวัย 32 ปี กระตุ้นเหล่าขุนพล “สิงห์บลูส์” ตั้งสมาธิเฉพาะฟอร์มของตัวเอง โดยกล่าวว่า “หากคุณขึ้นนำ คุณรู้ว่า หากคุณยังสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง จะไม่มีใครตามคุณทัน หากคุณตามหลัง คุณต้องชนะ แล้วหวังว่าคู่แข่งจะพลาดเอง”

“การครองอันดับ 1 ผมน่าจะบอกว่า เรามีโอกาสที่ดี เพราะคุณยังคงต้องชนะทุกเกมที่เหลือ คุณไม่ต้องมองย้อนกลับไป หากเรายังรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้ เมื่อคุณยังอยู่ในการแข่งขัน ก็แค่มีสมาธิ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสียแต้ม นั่นคือเป้าหมายหลัก เราต้องสานต่อความได้เปรียบของเรา”

“เดอะ บลูส์” กำลังร้อนแรง รักษาสถิติไร้พ่าย 10 เกมรวด (ชนะ 8 เสมอ 2) ทว่า อดีตนายด่าน แรนส์ เชื่อว่า ตนและเพื่อนร่วมสังกัดยังมีภาระอีกมาก เนื่องจากทิ้งห่าง “เดอะ กันเนอร์ส” กับ “เรือใบสีฟ้า” เพียง 1 และ 2 แต้ม ตามลำดับ

“เรารู้ทุกอย่างยังไม่จบ เรายังไม่มีแชมป์ติดมือ และยังเหลือโปรแกรมลงสนามอีกมากมาย แต่เมื่อขึ้นขึ้นมายึดจ่าฝูง คุณรู้หากคุณชนะทุกเกม คุณมีโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะประสบความสำเร็จตามต้องการ เราทราบดี คู่แข่งหลายทีมๆ ล้วนน่ากลัว เมื่อใดก็ตามที่เราสะดุด คุณอาจตามหลังอีกครั้ง เราต้องการอยู่อันดับ 1 นานสุดเท่าที่ทำได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น