xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยักไหล่สิงห์วืดแชมป์-ยัน “ตอร์” จ่อคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ประกาศ ตนไม่รู้สึกผิดหวัง หาก เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ชวดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 พร้อมยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิช อาจคัมแบ็กล่าตาข่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของตาราง โดยเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยับเยิน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ขณะที่ อาร์เซนอล พลาดท่าพ่าย ลิเวอร์พูล ขาดลอย 1-5 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูก นอริช ซิตี ยันเจ๊า 0-0

แม้พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” กำลังฟอร์มร้อนแรง เก็บชัย 8 จาก 10 เกมล่าสุด (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) ทว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ปฏิเสธโอกาสคว้าแชมป์ ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเผยว่า เจ้าตัว จะรู้สึกสียดาย หากลูกทีมไม่สามารถสานต่อสถิติอันสวยหรู

อดีตกุนซือ รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “ผมไม่เสียใจ หากเราไม่มีแชมป์ติดมือ ผมจะผิดหวังก็ต่อเมื่อลูกทีมไม่สามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ได้ หากเราไม่ชนะวันพรุ่งนี้ มันไม่ใช่แค่การลุ้นแชมป์ แต่นั่นยังหมายถึง เอฟเวอร์ตัน กับ สเปอร์ส จะไล่จี้เข้ามา ผมไม่รู้เราต้องเก็บอีกกี่แต้ม เพื่อคว้าอันดับ 1 ทุกทีมในลีก ล้วนแข็งแกร่ง ผมชอบไหมที่จะเป็นอันดับ 1 ? แน่นอนที่สุด”

สำหรับความเคลื่อนไหวก่อนฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมฯ วันอังคารที่ 11 ก.พ. นี้ บิ๊กบอสวัย 50 ปี คอนเฟิร์ม ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) จะกลับมาเป็นตัวเลือก หลังจากบาดเจ็บเอ็นเข่า เมื่อเดือนมกราคม ส่วน จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม จะกลับมาคุมแนวรับ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 15 ก.พ.
มู หวังลูกทีมฟอร์มดีต่อเนื่อง
ตอร์ จ่อคืนสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น