xs
xsm
sm
md
lg

ยืมก็ไม่ให้ "มาร์ติเนซ" ขำๆ ผียื่น50ล้านป.ซิว "บาร์คลีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์คลีย์ ฟอร์มมาแรง
โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือวัยหนุ่มชาวสแปนิช ไม่แยแสข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แลก รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง พร้อมยืนยันไม่คิดจะปล่อยแม้ยืมตัว

บาร์คลีย์ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 จนกลายเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ เจ้าตัว ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ของ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอส ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ทว่าเมื่อข่าวคราวทราบถึงหู มาร์ติเนซ ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2.5 พันล้านบาท) อาจกระชาก บาร์คลีย์ ออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ก อดีตผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก กล่าว "เท่าไรนะ? 50 ล้านปอนด์ เลยหรือ? ไม่ ผมเสียใจ เราไม่คิดจะปล่อยแม้แต่ยืมตัว"

ระหว่าง มอยส์ หวังกระชากนักเตะจาก "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัด อีกครั้ง ภายหลังคว้า มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูชาวเบลเจียน ช่วงซัมเมอร์ เทรนเนอร์วัย 40 ปี ยืนยัน ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ไม่สนใจข้อเสนอมูลค่ามหาศาล เนื่องจากสโมสรมีสถานะทางการเงินมั่นคง

"หากคุณต้องการเงินเข้าสู่ทีม คุณอาจกังวลเมื่อคุณอ่านข่าวเกี่ยวกับทีมอื่นๆ ที่สนใจนักเตะของคุณ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำหรับที่นี่ เรามีสถานภาพทางการเงินอันแข็งแกร่ง ดังนั้นมันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงกับข่าวลือประเภทนั้น"

"การมีสถานภาพทางการเงินที่ดี หมายถึงเราสามารถตัดสินใจเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล อ้างอิงจากอะไรคือสิ่งดีสุดสำหรับเราในสนาม และนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม เรากำลังมองหานักเตะใหม่ 1 หรือ 2 คน ผมการันตีเลยว่า เราจะแกร่งขึ้นใน 19 นัดสุดท้ายของฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น