xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แย้มเข็น “เจที-ตอร์เรส” ฟัดแบ็กกีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที-ตอร์เรส ลุ้นคืนสนาม
“โฆเซ มูรินโญ” ผู้จัดการทีมเชลซี แย้มวางแผนส่ง จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมเก๋า กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าค่าตัวแพงชาวสเปน กลับไปลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ หลังเริ่มกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ แล้ว

เทอร์รี มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยจนไม่มีชื่อในเกมที่ “สิงห์บลูส์” ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ตอร์เรส หายหน้าหายตาไปตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม จากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า จนกลายเป็น ซามูเอล เอโต ต้องรับบทบาทพังประตูคู่แข่งแทน

ล่าสุด มูรินโญออกมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่เริ่มเรียกสภาพความฟิตกลับมาเต็มที่แล้ว และมีแนวโน้มที่จะได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในช่วงกลางสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า “พวกเราตัดสินใจพัก จอห์น ในเกมกับ นิวคาสเซิล เพราะไม่ต้องการให้นักเตะเสี่ยงบาดเจ็บเพิ่ม แต่ผมก็หวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอังคารนี้”

“ส่วน เฟร์นานโด น่าจะเป็นวันอังคารนี้หรือไม่ก็เป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์นี้ พวกเราจะพยายามส่งเขาลงสนามให้ได้ในคืนวันอังคาร แต่หากไม่ทันเวลาก็คงต้องเจอกันวันเสาร์นี้” กุนซือเลือดโปรตุกีสกล่าว

สุดท้าย “เดอะ สเปเชียล วัน” พูดถึงเกมที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส คืนวันอังคารนี้ว่า “ถือเป็นเกมที่ยาก พวกเขามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมและมีเกมรับที่ป้องกันการบุกได้ดี รวมถึงแผงกองกลางที่ต่อบอลสร้างเกมบุกกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราได้พักแค่สองวันแต่คงอ้างไม่ได้เพราะอีกฝ่ายก็มีเวลาพักน้อยเหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น