xs
xsm
sm
md
lg

“เคฮิลล์” ลั่นต้านพลังบุก “เรือ” อันเลื่องลือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ (ซ้าย)
“แกรี เคฮิลล์” กองหลังทีมชาติอังกฤษ ลั่นขอต้านทานเกมรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก ที่ เชลซี จะต้องเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดียม วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล จี้ลูกทีมคืนฟอร์มด่วนที่จะเปิดบ้านรับ คริสตัล พาเลซ ก่อนหน้านั้น 1 วัน

แมนฯ ซิตี แซงรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก หลังรีดฟอร์มดุบุกถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงถือเป็นงานช้างของเชลซี ที่จะต้องไปเยือนเกม “บิ๊กแมตช์” วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ โดยลูกทีมของ โฆเซ มูรินโญ เพิ่งบู่ด้วยทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ทั้งที่เล่นในบ้าน จนรั้งอันดับ 3 ตามอยู่ 3 แต้ม

ก่อนเกมจึงถือเป็นงานท้าทายของ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี ที่จะต้องหยุดแนวรุก แมนฯซิตี ที่ 23 นัดยิงไปแล้ว 68 ประตู โดยกล่าวว่า “ซิตี ทำประตูได้จากทุกทิศทุกทาง จึงถือเป็นงานยากสำหรับ เชลซี แต่เราก็มักทำได้ดีเสมอยามเจอกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าเกมนี้คือ เอติฮัด สเตเดียม ซึ่งแน่นอนว่าผมจะคิดว่าเป็นบททดสอบที่ดีที่สุด แม้ว่าจหนักหนาสาหัสก็ตาม”

แมนฯ ซิตี ยืดสถิติไม่แพ้รวมทุกรายการเป็น 20 นัด แถมยิงไปแล้ว 115 ประตู มิหนำซ้ำฟอร์มเล่นภายในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ปีนี้ชนะรวด 11 นัดในลีก ส่วนเจอกันนัดแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ กองหลัง “เรือใบสีฟ้า” กับ โจ ฮาร์ต ผู้รักษาประตู สื่อสารผิดพลาด ทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน หลุดไปซัดชัยให้ เชลซี 2-1

ด้าน อาร์เซนอล ตกจากบัลลังก์ หลังกลางสัปดาห์บุกเสมอเซาแธมป์ตัน 2-2 โดยวันอาทิตย์นี้จะได้แก้ตัวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับ คริสตัล พาเลซ ก่อนเกม เวนเกอร์ เจ้านายใหญ่ “ปืนโต” จึงต้องออกมาปลุกเร้าลูกทีม เพราะกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล

“เราจะมุ่งสมาธิมาที่ตนเองและคิดเพียงแค่ว่าผลักดันทีมไปข้างหน้า แต่เกมกับ เซาแธมป์ตัน ไม่เป็นเช่นนั้น จึงต้องมองไปที่การคืนฟอร์มเกมวันอาทิตย์นี้ด้วยการรีดผลงานที่ดีที่สุดออกมาอีกครั้ง” กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล ที่ตอนนี้ตามจ่าฝูง แมนฯ ซิตี แต้มเดียว กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น