xs
xsm
sm
md
lg

นักบุญเล็งขาย “แลมเบิร์ต” ทำเงินช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมเบิร์ต เป็นถึงกัปตัน นักบุญ
“นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาขาย ริคกี แลมเบิร์ต กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “โกลดอทคอม”

เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ เซาแธมป์ตัน จะขาย แลมเบิร์ต ที่ติดทีมชาติอังกฤษด้วยวัย 31 ปี และโชว์ฟอร์มเยี่ยมซัดไปแล้ว 2 ประตูจาก 3 นัด ซึ่งก็น่าจะสร้างความตกใจให้สาวก “เดอะ เซนต์ส” ไม่น้อย เพราะถือเป็นผู้เล่นมรดกตกทอดจาก ไนเจล แอดกินส์ ที่ช่วยเลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ ลีก

สำหรับเหตุผลที่ โปเชตติโน ต้องการขาย แลมเบิร์ต เข้าใจว่าเป็นเรื่องของแท็กติก รวมถึงต้องการใช้งาน ดานี ออสวัลโด กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายมาจาก โรมา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังยิงใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้เลยก็ตาม

เซาแธมป์ตัน เชื่อว่าการขาย แลมเบิร์ต ช่วงปีใหม่นี้น่าจะทำเงินได้มากกว่าก่อนที่นักเตะจะอายุแตะหลัก 32 ปี วันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ รวมถึงซัมเมอร์หน้า โดยสโมสรที่คาดว่าจะสนใจคว้าแข้งที่มีสัญญากับ “นักบุญ” จนถึงปี 2016 ก็คือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด

เสี่ยงไม่น้อยสำหรับ โปเชตติโน ที่จะขาย แลมเบิร์ต เพราะฤดูกาลที่แล้วยิงไปถึง 15 ประตูพา เซาแธมป์ตัน จบอันดับ 14 แถมยังลงเล่นทุกนาที ส่วนตอนนี้ทีมเตะไปแล้ว 5 นัดมี 8 แต้ม ที่ผ่านมาซัดรวมทุกรายการให้กับทีมนับตั้งแต่ปี 2009 ทั้งสิ้น 104 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น