xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” จ่อเซ็น 1 ปี เผยเกือบลาซบ “งูใหญ่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มประตูของ เชลซี จ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 1 ปีเพื่อค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป จากการตีข่าวของ “เทเลกราฟ” สื่อดังของอังกฤษ พร้อมกับเปรยว่าครั้งหนึ่งเคยเกือบย้ายไปเล่นให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สมัย โชเซ มูรินโญ คุมทัพ

รายงานระบุ แลมพาร์ด เจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 203 ประตูยอมรับสัญญา 1 ปีจาก เชลซี ก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ เบนฟิกา ของโปรตุเกส วันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ที่ อัมสเตอร์ดัม อารีนา ประเทศเนเธอร์แลนด์

ก่อนหน้านี้ เชลซี ไม่ยอมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ แลมพาร์ด เนื่องจากมองว่าจะอายุ 35 ปีเดือนมิถุนายนนี้ จึงมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ฟิออเรนตินา และ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี พร้อมอ้าแขนดึงไปเสริมทัพแบบฟรีทรานเฟอร์ซัมเมอร์นี้ ก่อนเปลี่ยนใจเพราะฟอร์มอันร้อนแรงของอดีตแข้ง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเมื่อปี 2001 ช่วงปลายฤดูกาล

ก่อนเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ว่าเคยเกือบย้ายทีมมาแล้ว “ผมเกือบร่วมทัพ อินเตอร์ เมื่อปี 2008 ส่วนตัวมองเป็นเรื่องท้าทายและ มูรินโญ ก็คือคนที่มีอิทธิพลในชีวิต แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจอยู่ต่อด้วยเหตุผลส่วนตัว ทั้งแม่และความผูกพันกับ เชลซี ถือเป็นครั้งเดียว ก็เรียกได้ว่าตัดสินใจถูกต้องที่ยังอยู่ที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น