xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด-เจที” เจ็บวืดชิงยูโรปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี สภาพแบบนี้วืดชัวร์
เชลซี จะไม่มี เอเดน ฮาซาร์ด และ จอห์น เทอร์รี ลงเล่นเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงพบกับ เบนฟิกา ยอดสโมสรโปรตุเกส วันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บศึก พรีเมียร์ ลีก ที่บุกเฉือน แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เชลซี การันตีตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เพราะประตูได้บวกมากกว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 5 หลังจากบุกพลิกชนะ วิลลา 2-1 ทั้งที่เหลือ 10 คน เนื่องจาก รามิเรส โดนใบแดง ทว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ สวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตู ทำให้ขึ้นรั้งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรแซงหน้า บ็อบบี แทมบลิง ที่ 203 ประตู

อย่างไรก็ตามเกมนี้ ฮาซาร์ด กองกลางทีมชาติเบลเยียม เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและ เทอร์รี กองหลังจอมเก๋าเจ็บข้อเท้า โดยเฉพาะรายหลังถูกเปลี่ยนออกนาที 77 ชนิดต้องขึ้นเปลและใส่เฝือกอ่อน ทำให้ทั้งคู่จะวืดเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงที่ อัมสเตอร์ดัม อารีนา ประเทศเนเธอร์แลนด์ส วันพุธที่จะถึงนี้

ตำแหน่งของ เทอร์รี ไม่มีปัญหา เพราะ ดาวิด ลุยซ์ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่ได้พักเกมกับ วิลลา จะจับคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่แนวรุก ออสการ์ กับ ฆวน มาตา จะรับหน้าที่ปั้นเกม ส่วนอีกคนอาจเป็น แลมพาร์ด ที่ถูกดันขึ้นสูง
ฮาซาร์ด เดินขโยกเขยก
กำลังโหลดความคิดเห็น