xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ลั่นนำสิงห์แชมป์ยูโรปาลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ทุ่มสุดตัวหวังนำสิงห์ตะปบแชมป์ยูโรปาลีก
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ลั่นนำต้นสังกัดผงาดแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2012/13 ให้จงได้ เพื่อลบเลือนความผิดหวังจากการหล่นมาจาก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาตัวรอดจากเกมนัดที่สอง รอบ 32 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ อาศัยประตูตีเสมอของ เอเดน ฮาซาร์ด ช่วงทดเจ็บช่วยให้ไล่เจ๊า สปาร์ตา ปราก จากสาธารณรัฐเช็ก 1-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน ก่อนเข้ารอบด้วยประตูรวมสองนัด 2-1

โดย จอห์น เทอร์รี ออกมาเผยว่า “เรามาเล่นรายการนี้ (ยูโรปาลีก) เพื่อเป็นแชมป์ นั่นคือแรงบันดาลใจสำหรับทีมในถ้วยนี้ หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลายเป็นว่าต้องมานั่งดูสโมสรอื่นเตะกันในคืนวันอังคารและพุธ”

“ส่วนยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เรายังทำผลงานกันได้ไม่ดีนัก แต่ก็ดีใจที่สามารถฝ่าเข้าสู่รอบต่อไปได้ เกมนี้เราสู้จนหยดสุดท้าย พยายามดาหน้าทำประตูตลอดเกม ก่อนมาได้ลูกยิงสุดวิเศษของ เอเดน (ฮาซาร์ด) ซึ่งเขาแสดงให้เห็นถึงความเฉียบคม ทั้งนี้เราจะต้องทำบางสิ่งเพื่อให้กลับมาสู่แนวทางการเล่นที่ดีที่สุด” กองหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เชลซี จะพบกับ สเตอัว บูคาเรสต์ ที่ดวลจุดโทษชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมของฮอลแลนด์มาได้ หลังจากเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยอดทีมแดนผีดิบเปิดบ้านอัดชัย 2-0 สกอร์รวมสองนัดจึงเสมอกัน 2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น