xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ส.เบลเยียมแนะ “ฮาซาร์ด” คุมอารมณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ถูกใบแดงจากอารมณ์ชั่ววูบ
สตีเวน เมอร์เทนส์ บอสใหญ่สมาคมฟุตบอลเบลเยียม (เคบีวีบี) ออกโรงเตือน เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์เลือดร้อนของ เชลซี ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ หลังเตะ ชาร์ลี มอร์แกน เด็กเก็บบอล ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา

สตาร์แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถูก คริส ฟอย ผู้ตัดสิน ชักใบแดงไล่ออกจากสนาม ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในเกมลีก คัพ รอบตัดเชือก เลกสอง กับ สวอนซี ซิตี ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม เนื่องจาก บอลบอย ปฏิเสธส่งบอลคืน เพื่อนำมาให้ เกอร์ฮาร์ด เทรมเมล นายทวารชาวเยอรมัน เตะเปิดเกม

มอร์แกน ล้มตัวลงกับพื้นทับลูกฟุตบอล ขณะที่ ฮาซาร์ด พยายามแย่งบอลกลับมาเล่นต่อโดยเร็วที่สุด หลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” ตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ด้วยการเตะบอลที่อยู่ใต้ตัวของ เด็กชายผู้นั้น แต่เหตุการณ์ที่ปรากฏกลับเป็นการแสดงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของ อดีตนักเตะลีลล์

ประธาน ส.ลูกหนังเบลเยียม กล่าว “มันอาจเกิดขึ้นในการแข่งขันที่ดุเดือด แต่มืออาชีพได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถควบคุมตัวเองได้ แน่นอนในฐานะที่เราเป็นสมาคมฟุตบอลเบลเยียม เราไม่พอใจที่นักเตะในทีมชาติทำแบบนั้น แต่ผมเชื่อว่า เอเดน จะทบทวนเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

“เอเดน มีสติปัญญาดีเพียงพอที่จะทำความเข้าใจกับเหตุการณ์เช่นนั้น สิ่งนี้จะเป็นบทเรียนสำหรับเขา พวกเราทุกคนต่างก็เคยทำสิ่งผิดพลาดมมาตลอดชีวิตด้วยกันทั้งนั้น” เมอร์เทนส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น