xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ขอการันตีทัพ “สิงโต” ก่อนไขอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มประตูของ เชลซี เตรียมเข้าไปคุยกับ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เพื่อขอการันตีตำแหน่ง ก่อนตัดสินใจอนาคตช่วงซัมเมอร์นี้ที่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะย้ายไปค้าแข้ง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

แลมพาร์ด จะหมดสัญญากับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวว่า ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้องการดึงตัวไปเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่แทนที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางวัย 37 ปี ที่โบกมืออำลาไป อย่างไรก็ตามแข้ง เชลซี กังวลว่าจะกระทบกับตำแหน่งในทีมชาติจึงเตรียมเข้าไปคุยกับ ฮอดจ์สัน

อังกฤษ เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 เยือน 2 นัดเริ่มตั้งแต่พบ ซาน มาริโน วันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ และพบ มอนเตเนโกร อีก 4 วันให้หลัง จึงเป็นโอกาสที่ แลมพาร์ด จะได้ปรึกษากับ ฮอดจ์สัน เพราะต้องการติดธงไปบราซิลในปีหน้า

แลมพาร์ด ที่ติดธงไปแล้ว 94 นัด กล่าวว่า “ผมทราบดีเกี่ยวกับสิ่งที่ รอย พูดถึง คือเรื่องที่เราต้องคุยกัน อย่างไรก็ตามก็ตามลำดับแรกผมจะตัดสินโดยยึดตนเองเป็นหลัก ทว่าก็เคารพมุมมองของกุนซือทีมชาติอังกฤษ เมื่อเวลานั้นมาถึงและมีข้อเสนอค้าแข้งนอกยุโรป ก็จะต้องเคลียร์กันให้ชัดเจนก่อน”

แลมพาร์ด เพิ่งซัดครบ 200 ประตูให้กับ เชลซี เกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านทุบ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เหลืออีกแค่ 2 ประตูเท่านั้นก็จะทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง บ็อบบี แทมบลิงค์

ตอนนี้ยังไม่แน่ว่า แลมพาร์ด อาจจะได้รับสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ก็เป็นไปได้ เนื่องจากฟอร์มกำลังเปรี้ยงปร้าง แต่หากไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ กาแล็คซี ก็อาจจะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวอดีตกองกลาง เวสต์แฮม มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น