xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” พร้อมลุยเสมอเมื่อชาติต้องการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ ลุ้นติดธงครบ 100 นัด
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง เชลซี ยืนยันตนไม่มีวันหันหลังให้ ทีมชาติอังกฤษ และพร้อมถูกเรียกติดธงเสมอ ตราบใดที่ รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ “สิงโตคำราม” ต้องการใช้งาน

หลังจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตัดสินใจถอนตัวจากทัพ “เดอะ ทรี ไลออนส์” เนื่องจากปัญหาด้านสภาพร่างกาย แหล่งข่าวรายงานว่า กองกลางขวัญใจสาวก “เดอะ บลูส์” เตรียมลงฟาดแข้งกับ ซาน มาริโน และ มอนเตเนโกร ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

แลมพาร์ด ซึ่งมีอายุมากกว่า อดีตเพื่อนร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5 เดือน ไม่เคยเรียกร้องความเอาใจใส่เป็นพิเศษ ตลอดระยะเวลา 14 ปีในนามทีมชาติ และยิ่งกว่านั้น ผลผลิตจากอะคาเดมี “ขุนค้อน” ยังมีความสุขกับการลงสนามร่วมกับ แข้งเมืองผู้ดี แม้กำลังจะมีอายุครบ 35 ปี ในอีก 3 เดือนข้างหน้า

ห้องเครื่องจอมถล่มประตู กล่าว “ผมมีความสุขมากกับการเป็นส่วนหนึ่งของ อังกฤษ ยิ่งผมแก่ตัวลง ผมยิ่งเห็นคุณค่ามากขึ้นทุกครั้งที่ผมรับใช้ชาติ ผมแฮปปี้และไม่มีปัญหาในการร่วมงานกับ รอย ฮอดจ์สัน เจ้านายมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะหลายคน”

“มันเป็นทีมที่ประกอบด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง แต่เป็นผมที่แก่กว่านิดหน่อย ผมรู้สึกดีเมื่อผมลงเล่นและซ้อมตามปกติ หากผมมีวันหยุดไปเที่ยว ดูไบ ผมอาจฟอร์มฝืด และต้องใช้เวลา 3 สัปดาห์เพื่อเรียกมันกลับมา ดังนั้นผมพอใจที่จะรักษาความฟิตและมีส่วนร่วมต่อไปมากกว่า ผมหวังจะติดทีมชาติครบ 100 นัด ตอนนี้ผมยังเหลืออีก 6 เกม ซึ่งยังเป็นเส้นทางอันยาวไกล ดังนั้นผมจึงมองแบบแมตช์ต่อแมตช์” รองกัปตัน “สิงโตน้ำเงินคราม” ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น