xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตเรียก “เทย์เลอร์” แก้ปัญหาแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทย์เลอร์ ลงซ้อมกับเพื่อนๆ
“สิงโตคำราม” อังกฤษ จัดการเรียกตัว สตีเฟน เทย์เลอร์ ปราการหลังคนเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพแทนที่การถอนตัวของ แกรี เคฮิลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจากค่าย เชลซี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่มีคิวเตะกับ ซาน มาริโน ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษต้องประสบปัญหาขาดแคลนแนวรับอย่างหนัก หลังจากล่าสุด แกรี เคฮิลล์ กองหลังจาก เชลซี ต้องถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ฟิล จาเกียลกา ไปอีกราย เนื่องจากแพทย์ประจำทีมชาติระบุว่าร่างกายไม่ฟิตพอที่จะลงสนามบู๊กับ ซาน มาริโน ในวันศุกร์ที่นี้ได้ ทำให้ต้องเรียตัว สตีเฟน เทย์เลอร์ เข้ามาเสริมแทน

โดย แนวรับจาก “สาลิกาดง” คาดว่าจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมวันศุกร์นี้ จับคู่กับ ไมเคิล ดอว์สัน เซ็นเตอร์จอมเจ็บจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ส่วนรายอื่นๆ ที่อยู่ในทีมชุดนี้ของ “ป๋ารอย” มีเพียง สตีเฟน เคลาเกอร์, โจลีออน เลสคอตต์ และ คริส สมอลลิง เท่านั้น

“ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาติดทีมชาติ ผู้เล่นทุกๆ คนย่อมต้องการรับใช้ชาติบ้านเกิดตัวเองทั้นนั้น” เทย์เลอร์ กล่าว

ขณะที่ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ของ นิวคาสเซิล ออกมาหนุนลูกน้องของตัวเองว่าเหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนี้หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด นับตั้งแต่สลัดอาการบาดเจ็บหายกลับมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล “เขาได้รับโอกาสที่ดีมากๆ จากฟอร์มการเล่นของเขาเอง เราขออวยพรให้เขามีผลงานทีดีและหวังว่าจะได้โอกาสประเดิมสนามในนามทีมชาติ”
กำลังโหลดความคิดเห็น