xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี่จี" หนุนแฟน "สิงโต" โห่ "ริโอ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชี้แฟนบอล "สิงโตคำราม" มีสิทธิ์แสดงออกเกี่ยวกับความไม่พอใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปฎิเสธทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษเรียก ริโอ ติดธงครั้งแรกภายใต้การคุมทัพ อย่างไรก็ตามแข้ง แมนฯยู ถอนตัวก่อนที่จะเดินทาง 3,500 ไมล์ไปโผล่ โดฮา รับงาน อัล จาซีรา ในฐานะผู้บรรยาย ทำให้แฟนบอลแสดงความไม่พอใจในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช ที่บุกถล่ม ซาน มาริโน 8-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

เรื่องนี้ เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยก่อนไปเยือน มอนเตเนโกร วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ว่าแฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกถึงการกระทำของ ริโอ วัย 34 ปี "ผมคิดว่าแฟนบอลแสดงความผิดหวังของพวกเขาเกี่ยวกับการที่ ริโอ ไม่เดินทางมาด้วย ถือเป็นสิทธิ์ที่จะแสดงออก เพราะว่าจ่ายเงินในการมาเชียร์ถึงสนาม เราก็ต้องการให้เขามาที่นี่ด้วย เพราะถือเป็นนักเตะฝีเท้าดีและสามารถช่วยทีมได้ทั้ง 2 เกม แต่เขาตัดสินใจแล้ว ซึ่งเราก็เคารพ"

เกมถล่ม ซาน มาริโอ ทางด้าน ฮ็อดจ์สัน ใช้บริการ คริส สมอลลิง กับ โจลีออน เลสค็อตต์ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ เนื่องจาก ฟิล จากิลกา และ แกรี เคฮิลล์ บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนนัดถัดไปที่จะเยือน มอนเตเนโกร จ่าฝูงของกลุ่มถือว่าสำคัญมาก โดยตอนนี้ อังกฤษ ตามอยู่ 2 แต้มจาก 5 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น