xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” สุดเซ็ง “ริโอ” เมินคืนทัพผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮ็อดจ์สัน ผิดหวังไม่น้อย
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของทีมชาติอังกฤษ ออกอาการเซ็งและผิดหวังสุดๆ ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดโอกาสการรีเทิร์นทีมชาติในช่วงสัปดาห์นี้ และกลับบินไปที่กาตาร์ เพื่อรับบทเป็นนักวิเคราะห์เกมที่ ชาติบ้านเกิดจะเจอกับ ซาน มาริโน แทน

ปราการหลังราคาแผงของ “ปิศาจแดง” ปฏิเสธโอกาสการกลับไปติดธงรับใช้ทีม “สิงโตคำราม” อีกครั้งหลังจากหลุดโผทีมชาติมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2011 เนื่องจากมีความกังวลเรื่องเกี่ยวกับสภาพความฟิตในร่างกายของตัวเอง และขอถอนตัวจากทีมชาติในเกมที่จะบุกไปเยือน ซาน มาริโน่ วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม และ มอนเตเนโกร วันอังคารที่ 26 มีนาคมด้วย

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ทำให้กลายเป็นประเด็นวิจารณ์หลังจากตัดสินใจบินไปที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อรับบทนักวิเคราะห์เกมระหว่างเกมที่บ้านเกิดจะพบกับ ซาน มาริโน ซึ่งงานนี้ทำเอา รอย ฮอดจ์สัน ออกอาการผิดหวัง ทว่ายังไม่ขอตัดสินใจว่าจะให้โอกาสสตาร์ดังรายนี้อีกหรือไม่

“ผมรู้สึกผิดหวังที่เขาไม่ตอบรับคำเชิญของเรา มันจะดีกว่ามากถ้ามี ริโอ อยู่ที่นี่ ผมค่อนข้างกังวลกับผู้เล่นที่มีอยู่ และในกรณีนี้มันยิ่งชัดเจนว่าเขาไม่อยากจะเข้ามาติดทีมชาตินี่คือสิ่งที่เราต้องดูกันต่อไปในอนาคต” ฮอดจ์สัน กล่าว

และเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงโอกาสที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในอนาคต นายใหญ่ชาวเมืองผู้ดี ตอบว่า “ผมจะคิดดูอีกครั้งและเราควรรอดูก่อน”
ริโอ ติดทีมชาติครั้งสุดท้ายปี 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น