xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" ไม่แคร์ "ริโอ" รับงานผู้บรรยายที่กาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย รอชี้อนาคต ริโอ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดอนาคตกับ ทีมชาติอังกฤษ หลังถอนตัวจากการลงวเล่นศึกฟุตโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ซาน มาริโน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพร่างกาย แต่กลับรับงานโทรทัศน์ ที่ประเทศกาตาร์

รอย ฮ็อดจ์สัน เทรนเนอร์ "สิงโตคำราม" ที่เพิ่งนำทีมไล่ต้อน ซาน มาริโน ยับเยิน 8-0 ประกาศต่อสื่อมวลชนคอยจับตามองหากตนจะดึง เฟอร์ดินานด์ผู้พี่ ติดธงอีกครั้ง หลังเรียก เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 34 ปี คืนทัพ "เดอะ ทรี ไลออนส์" ครั้งแรกในรอบ 19 เดือน

ขณะเดียวกัน อดีตกองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อ้างเหตุสภาพร่างกายไม่ฟิตสำหรับการลงฟาดแข้งเพื่อชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิลกลางปีหน้า แต่กลับเดินทางสู่กรุงโดฮา เพื่อรับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ให้ "อัล จาซีรา" สื่อดังแห่งตะวันออกกลาง

"ปู่รอย" กล่าว "ผมสนใจเฉพาะนักเตะที่ผมมีอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเราควรรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร มันไม่ใช่ธุระของผมที่จะรบกวนผู้เล่นคนใดคนหนึ่งและสโมสรของเขา ผมไม่คิดว่ามันเป็นเวลาสำหรับผมที่จะถพูดถึง ริโอ เกี่ยวกับอะไรจะเกิดขึ้นตอนนี้และอนาคต"

"ผมต้องการมุ่งมั่นกับ 2 แมตช์เหล่านี้ และนักเตะที่ผมร่วมงาน พวกเขาสมควรได้รับเกียรติจากผม พวกเขาอยู่ที่นี่เพราะพวกเขาต้องการ และหวังทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ" กุนซือมากประสบการณ์ชาวอังกฤษ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น