xs
xsm
sm
md
lg

"พาร์ดิว" เมินรับประกัน "กาบาย" ไม่ถูกขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยฮัน กาบาย
อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับหวั่นเสีย โยฮัน กาบาย หลังจากกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสงัดฟอร์มเด่นเหมา 2 ประตูเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกชนะ "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา โดยชี้ถ้าตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนนี้ยังไม่ปิดทำการอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา กาบาย ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล ทว่าสโมสรดังกรุงลอนดอนถอยทัพ เนื่องจากสู้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ไม่ไหว อย่างไรก็ตามฟอร์มของแข้งวัย 28 ปียังร้อนแรง ทำให้อาจจะถูกกระชากตัวอีกครั้งช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอดีตแข้ง ลีลล์ เช่นกัน

หลังเกมที่ชนะ เวสต์ แฮม จนเกาะที่ 8 มี 36 แต้มจาก 22 นัด พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ออกมาเผยถึงสถานการณ์ว่า "ทุกสโมสร พรีเมียร์ ลีก เหมือนกันหมด คือนักเตะแต่ละคนมีค่าตัว เรามีศักยภาพที่ดีและต้องการรักษาเอาไว้ เพราะอันดับบนตารางตอนนี้ถือว่าห่างกันไม่ไกล"

เมื่อต้นปี 2011 นิวคาสเซิล เคยเสีย แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) ทำให้ พาร์ดิว เสริมอีกว่า "ผมประสาทหลอนทุกครั้งที่ตลาดเปิดในฐานะกุนซือและจะเป็นไปตลอดจนกระทั่งปิดตัว แต่เราถือว่ามีฐานะการเงินที่ดีและแน่ใจว่าเจ้าของสโมสรก็พอใจกับการที่เก็บไปแล้ว 36 แต้มตอนนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น