xs
xsm
sm
md
lg

“เปเยกรินี” โล่งเรือคว้าชัยแรกนอกรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร (ขวาสุด) เหมาสองประตู
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี พอใจพร้อมโล่งอก หลังกำชัยนอกบ้านนัดแรกศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อบุกไปอัด “ขุนค้อน” เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ถึง อัพตัน ปาร์ค 3-1

เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เหมาซัด 2 ประตูนาที 16 และ 51 ก่อน ดาบิด ซิลบา ปิดกล่องนาที 80 ด้าน เวสต์ แฮม ตีไข่แตกแพ้น้อยหน่อยจาก ริคาร์โด วาซ เท นาที 58 ทำให้ แมนฯซิตี บุกชนะ เวสต์ แฮม 3-1 รั้งอันดับ 4 มี 16 แต้มจาก 8 นัดตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 3 แต้ม

หลังเกม เปเยกรินี นายใหญ่ แมนฯซิตี เผยว่า “1 แต้มจากทั้งหมด 9 แต้มที่เก็บได้ก่อนหน้านี้ถือเป็นค่าเฉลี่ยที่ไม่ดี แถมก่อนลงเล่น เชลซี และ อาร์เซนอล ยังคว้า 3 แต้มไปแล้ว ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่แพ้ไม่ได้และต้องคว้าชัยเท่านั้น ซึ่งสุดท้ายผมก็พอใจ เพราะยังสามารถเล่นได้ในแนวทางที่ต้องการ โดยบอกทุกคนให้อดทนและขับเคลื่อนบอลไปข้างหน้า ก็คู่ควรแล้วกับ 3 แต้มในวันนี้”

จากนี้ แมนฯซิตี มีโปรแกรมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัด 3 ไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ ซึ่ง เปเยกรินี อาจจะมีการโรเตชันผู้เล่นเพื่อความสด โดยมั่นใจขุมกำลังที่มีทดแทนได้มากพอ

“ผมเชื่อมั่นนักเตะทุกคน คือเหตุผลที่ว่าทำไมก่อนออกสตาร์ทถึงคุยกับเจ้าของทีมว่าต้องการนักเตะ 2 คนในทุกตำแหน่ง เพราะมีเกมต้องลงเล่นมากมาย ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่ศักยภาพเท่าเทียมกัน” นายใหญ่ชาวชิเลียน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น