xs
xsm
sm
md
lg

“กอมปานี” เตือนอย่าเหลิงถล่มผีก็แค่ 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี (ขวา) ประกบติด แดนนี เวลเบ็ค
แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ปรามลูกทีมอย่าไปเหลิงกับ 3 แต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองที่บุกมาโดนอัดเละคา เอติฮัด สเตเดียม 4-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เพราะเพิ่งจะเปิดฤดูกาลเท่านั้นเอง

แมนฯซิตี โชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ต้อนออกนำห่างจาก เซร์คิโอ อกูเอโร นาที 16 และ 47, ยายา ตูเร นาที 45 และ ซาเมียร์ นาสรี นาที 50 แมนฯยู ตีไข่แตกจาก เวย์น รูนีย์ นาที 87 ถึงกระนั้นก็ตาม กอมปานี กองหลังกัปตันทีม “เรือใบสีฟ้า” ที่ฟิตลงค้ำแนวรับเกมนี้ได้พอดีเตือนลูกทีมอย่าเพิ่งดีใจ เพราะเพิ่งผ่านไปแค่ 5 นัด และเมื่อปี 2011 ก็เคยบุกไปถล่ม 6-1 มาแล้ว

“บางทีเกมนี้อาจจะมีความหมายสำหรับเรามากกว่า แมนฯยู แค่เล็กน้อยเท่านั้น เพราะต้องมองไปถึงโปรแกรมข้างหน้า เนื่องจากเพิ่งจะเปิดฤดูกาลเท่านั้น และคงโง่มากหากไปดีใจกับ 3 แต้มนี้มากนัก ตอนชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 6-1 ผมก็บอกให้ลูกทีมถ่อมตัวและใจเย็น สิ่งที่ดีที่สุดคือชนะและทำให้แฟนๆ ได้ฉลองกันไปอีก 2-3 วัน” กองหลังทีมชาติเบลเยียม เผย

ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี เผยว่า “การชนะ แมนฯยู ด้วยแนวทางการเล่นของเราในเกมนี้ถือว่าสำคัญเสมอ แน่นอนคุณย่อมไม่คาดคิดว่าสกอร์จะถึงขนาด 4-1 สิ่งที่ดีที่สุดคือฟอร์มที่เราแสดงออกมาให้เห็นมากกว่า บางทีคู่ต่อสู้อาจจะเล่นไม่ดีด้วย เพียงแต่คุณเล่นดีกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น