xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” โบ้ยแนวรับทำผีโดนยำเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (กลาง) หน้าบึ้งตึง
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “"ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โบ้ยเกมรับเล่นกันไม่เป็นขบวนจนบุกไปพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึง เอติฮัด สเตเดียม 1-4 ศึก ดาร์บี แมตช์ ภายใต้เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา จากการกล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ศึก ดาร์บี แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ ชัยชนะตกเป็นของ แมนฯซิตี โชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ต้อนออกนำห่างจาก เซร์คิโอ อกูเอโร นาที 16 และ 47, ยายา ตูเร นาที 45 และ ซามีร์ นาสรี นาที 50 ส่วน แมนฯยู ตีไข่แตกจากฟรีคิกของ เวย์น รูนีย์ นาที 87

หลังเกม รูนีย์ ไม่พอใจแผงแนวรับ แมนฯยู ที่เสียประตูช่วงปลายครึ่งแรกกับต้นครึ่งหลัง “ไม่สวยเลยกับการแพ้ ซิตี ที่โดนยิงถึง 4 ประตู แต่ละลูกเลวร้ายทั้งสิ้น ดังนั้นเราผิดหวังมาก ตั้งแต่ครึ่งแรกกับ 2 ประตูที่โดนไป ทุกคนรู้แล้วว่าต้องยกระดับขึ้นมาและหยุดการเสียประตูแบบไม่เป็นขบวน”

“แม้ว่าจะโดนไป 2 ประตู แต่ก็คิดว่าจะกลับมาได้ ทว่า 2 ประตูที่เสียอย่างรวดเร็วช่วงต้นครึ่งหลังนั้นเหมือนเป็นการปิดเกมเลย ตอนนั้น 4-0 เป็นงานยากแล้วทุกคนรู้ แต่ก็สู้และกดดันทำเกมเพื่อแสดงให้แฟนบอลเห็นและภาคภูมิใจในฐานะนักเตะ แต่ความพ่ายแพ้ไม่เคยสวยงามเลย ช่วง 20 นาทีสุดท้ายผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก แต่ก็สายเกินไปแล้ว” หอกทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น