xs
xsm
sm
md
lg

“โยเวติช” แจงไม่ค่อยได้เล่น เพราะไร้ฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน โยเวติช
สเตฟาน โยเวติช แนวรุกทีมชาติมอนเตเนโกร เผยไม่เสียใจที่เลือกร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะถึงขณะนี้ได้รับโอกาสลงสนามไปแค่ 2 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการ แจงส่วนหนึ่งเนื่องจากระดับความฟิตยังไม่ถึง

โยเวติช แจ้งเกิดกับ ฟิออเรนตินา โดย ยูเวนตุส และ แมนฯซิตี พยายามแย่งตัว ก่อนที่สุดท้ายแข้งวัย 23 ปี จะเลือกมาค้าแข้งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ มานูเอล เปเยกรินี ที่ยังไม่อาจเบียด ดาบิด ซิลบา, ซาเมียร์ นาสรี, เฆซุส นาบาส และ เฟอร์นานดินโญ ลงปั้นเกมให้กับถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

โยเวติช ออกมาเผยผ่าน “ตุ๊ตโตสปอร์ต” หนังสือพิมพ์อิตาลีว่า “ผมย้ายร่วมทัพ ซิตี โดยมีสภาพความฟิตที่น้อยกว่าคนอื่น เมื่อไปเล่นทีมชาติก็ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นจึงถือว่าเสียเวลาไปพอสมควร”

เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา โยเวติช ก็ได้ลงช่วย มอนเตเนโกร บุกพ่าย อังกฤษ 1-4 โดยกล่าวว่า “เกมกับ อังกฤษ แสดงให้เห็นแล้วว่าสภาพร่างกายของผมดีขึ้นและตอนนี้ก็ต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องเพื่อให้ถึงระดับที่ดีที่สุด ส่วนตัวแล้วก็ไม่กังวลแต่อย่างใด”

แข้งที่เล่นได้ทั้งกองหน้าและตัวริมเส้นเผยทิ้งท้ายอีกว่า “หากผมไม่เลือก ซิตี ก็คงไป ยูเวนตุส ปัญหาคือค่าตัว 25.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,270 ล้านบาท) กรณี ยูเว ทราบข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์และเอเยนต์ได้เป็นฝ่ายเข้าไปคุย แต่สุดท้ายก็เลือกไปต่างประเทศ ซึ่งก็มีความสุขและไม่เสียใจกับเส้นทางนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น