xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” ปลื้มเรือฟอร์มดุไล่ต้อน “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
ซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งลีก เมืองผู้ดี แสดงความพอใจต่อผลงานของตัวเอง และเพื่อนร่วมทีม หลังสามารถคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองไปอย่างท่วมท้น 4-1 ในสังเวียนพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้า” เพิ่งโชว์ฟอร์มดุเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม กระหน่ำ “ผีแดง” ไป 4-1 ในศึก ดาร์บี แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรินี เก็บ 3 แต้มเต็ม ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ ลีก ตามหลัง อาร์เซนอล และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในขณะนี้

อดีตแข้ง “ปืนโต” เปิดเผยผ่านแหล่งข่าวว่า “สำหรับผมมันช่างเป็นความรู้สึกที่แตกต่างไปจากปีที่แล้วโดยสิ้นเชิง เมื่อปีที่แล้วเราต้องพบกับความพ่ายแพ้ ปีนี้จึงเหมือนเป็นการได้ล้างแค้น และผมอยากให้แฟนบอลได้มีความสุขไปพร้อมกับเราในชัยชนะนี้”

“ผมรู้สึกแย่มากจากความพ่ายแพ้เมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้เราทุกคนยินดีที่ประวัติศาสตร์ไม่กลับมาซ้ำรอยเดิม มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่และเปรียบเสมือนเป็นการประกาศให้ทุกทีมได้รู้ว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน” นาสรี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น